Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Atletico gặp khó vì chấn thương của Diego Costa

Thứ Bảy 10/05/2014 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ có trận đấu quan trọng gặp Malaga trong khuôn khổ vòng 37 La Liga. Dù đang nắm trong tay quyền tự quyết đến danh hiệu vô địch tuy nhiên đội bóng chủ sân Vicente Calderon vừa phải đón nhận một tin không vui khi chân sút chủ lực của họ là Diego Costa đã dính chấn thương gân khoeo.

Diego Costa lập công giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea
Mất Diego Costa sẽ là tổn thất đáng kể cho Atletico

Những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng Diego Costa không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội từ hồi giữa tuần vừa rồi. Theo những chẩn đoán sơ bộ của đội ngũ y tế thì tiền đạo gốc Brazil này đã dính chấn thương gân khoeo và mức độ nặng nhẹ ra sao thì vẫn chưa xác định rõ ràng.

Mới đây, đại diện của Atletico đã có lời chia sẻ về tình hình của Diego Costa: “Cậu ấy đã được các bác sĩ chăm sóc. Chấn thương gân khoeo có thể không quá nghiêm trọng nhưng sẽ khiến Costa phải nghỉ thi đấu trong một thời gian. Trước mắt, cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Malaga”.

Như vậy, thầy trò HLV Simeone sẽ phải chịu thiệt thòi đáng kể trong cuộc tiếp đón Malaga cuối tuần này. Ở thời điểm hiện tại, mỗi trận đấu đều có ý nghĩa sống còn và ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng của Atletico. Trong trường hợp Diego Costa không thể ra sân, Los Rojiblancos nhiều khả năng sẽ phải trông chờ vào một vài cái tên khác như David Villa, Adrian Lopez hay Raul Garcia.

Với 88 điểm đang có trong tay, nhiều hơn Barca 3 điểm và hơn Real 4 điểm, rõ ràng Atletico vẫn còn nguyên cơ hội tự quyết định số phận của mình tại La Liga. Trước những áp lực lớn ở vòng đấu cuối, khi phải đụng độ Barca, đội bóng thủ đô Madrid cần làm tốt trong trận gặp Malaga để có được tâm lý thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, Atletico cũng đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử sau khi lọt vào trận chung kết Champions League mùa này. Nếu như vượt qua Real, Los Rojiblancos sẽ có lần đầu tiên đăng quang tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

NAM ANH   

 

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X