Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico duyệt chi 20 triệu bảng cho Schuerrle

Thứ Năm 14/08/2014 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục tăng cường lực lượng trong mùa hè năm nay, Atletico Madrid đang cho thấy tham vọng của mình không hề thua kém Barca hay Real. Mục tiêu mới nhất mà nhà ĐKVĐ La Liga hướng đến chính là tiền đạo Andre Schuerrle của Chelsea.

Andre Schuerrle
Andre Schuerrle bất ngờ lọt vào "tầm ngắm" của Atletico Madrid

Mùa giải năm ngoái, Schuerrle chủ yếu phải ngồi dự bị tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, trong những lần được HLV Jose Mourinho trao cho cơ hội ra sân, cầu thủ người Đức đều thể hiện tương đối tốt. Tổng cộng, sau 15 lần đá chính tại Premier League, tiền đạo 23 tuổi đã có được 8 bàn thắng, một thành tích không hề tồi chút nào.

Tại kỳ World Cup 2014 vừa qua, dù không thường xuyên được ra sân thi đấu nhưng cựu ngôi sao Bayer Leverkusen cũng có những đóng góp nhất định vào chức vô địch của ĐT Đức. Cụ thể, Schuerrle ghi được 3 bàn thắng, trong đó có một cú đúp vào lưới ĐT Brazil tại bán kết. Pha lập công còn lại được thực hiện trong trận đấu với Algeria ở vòng 1/8.

Trong một động thái mới nhất, nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid vừa bày tỏ sự quan tâm đến Schuerrle. Trải qua một mùa hè chuyển nhượng đầy biến động, HLV Simeone đang rất muốn chiêu mộ thêm tân binh để bổ sung vào vị trí của các trụ cột vừa nói lời “chia tay” sân Vicente Calderon.

Theo đó, vị chiến lược gia người Argentina đánh giá rất cao khả năng thi đấu đa dạng và linh hoạt của chân sút 23 tuổi. Một số nguồn tin từ Daily Mail cũng vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Atletico đang sẵn sàng chi ra khoảng 20 triệu bảng để đặt vấn đề với Chelsea về chữ ký của tuyển thủ ĐT Đức.

Cho đến thời điểm này, Los Rojiblancos đã mua Mandzukic và Griezmann để thay thế cho Diego Costa và David Villa, Siquera thế chỗ cho Filipe Luiz, hai thủ thành Oblak và Moya thay thế Thibaut Courtois… Thế nhưng, trước một mùa giải được dự báo là sẽ gặp rất nhiều khó khăn, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Tây Ban Nha dường như vẫn chưa thể yên tâm về lực lượng hiện tại. Chính bởi vậy, từ giờ cho đến khi TTCN mùa hè chính thức đóng cửa, có lẽ Atletico sẽ còn tăng cường thêm một vài cái tên nữa.

Ở một diễn biến khác, nhà ĐKVĐ La Liga cũng vừa lên tiếng xác nhận chính thức về bản hợp đồng mới Raul Jimenez chuyển đến từ Club America với giá 9,25 triệu bảng. Được biết, tiền đạo người Mexico sẽ trở thành tân binh thứ 9 của Atletico trong “phiên chợ hè” năm nay. Rõ ràng, đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang thể hiện tham vọng rất lớn của mình trước thềm mùa giải 2014/2015.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X