Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico duyệt chi 18 triệu bảng cho phương án thay thế Koke

Thứ Năm 12/06/2014 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thi đấu vô cùng thăng hoa và thành công, Atletico Madrid đang phải đối mặt với nạn “chảy máu” tài năng nghiêm trọng. Mới đây, đội bóng chủ sân Vicente Calderon vừa lên kế hoạch duyệt chi 18 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal với mục đích chuẩn bị cho sự ra đi của tài năng trẻ Koke trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Cazorla rực sáng với cú đúp vào lưới Aston Villa
Atletico Madrid sẵn sàng chi 18 triệu bảng cho Santi Cazorla

Mùa giải vừa qua giống như một câu chuyện “cổ tích” với Atletico vậy. Khó ai có thể tưởng tượng được thầy trò HLV Simeone sẽ giành chức vô địch La Liga và lọt vào tới tận trận chung kết Champions League. Thậm chí, nếu may mắn hơn một chút nữa thôi, Atletico đã có thể có lần đầu tiên đăng quang tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Hiện tại, sau khi chứng kiến đội bóng thủ đô Madrid thi đấu quá ấn tượng, một loạt các “ông lớn” ở châu Âu đã lập tức chú ý đến các cầu thủ trong đội hình Los Rojiblancos. Cụ thể, từ Diego Costa, Koke, Turan, Tiago cho đến Felipe Luis, Miranda, Juanfran hay Courtois đều đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều “đại gia”. Trong một diễn biến mới đây, đã có nhiều thông tin khẳng định rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Diego Costa và chỉ chờ đến khi VCK World Cup 2014 kết thúc để hoàn tất hợp đồng với chân sút gốc Brazil này.

Tương tự, về trường hợp của Koke, dù phía Atletico đã nhiều lần tuyên bố không bán đi ngôi sao của mình với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, trước thái độ quá “nhiệt tình” của Barca và Man United, nhiều khả năng đội bóng thành Madrid vẫn sẽ phải chấp nhận nhả người ngay trong “phiên chợ hè” lần này. Nguyên nhân chính là bởi các CLB nói trên đang sẵn sàng chi “rất đậm” để giành lấy chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, dự kiến từ 40 đến 60 triệu euro.

Nhận thấy tình hình không mấy khả quan, bên cạnh đó là nỗi lo thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng sau mùa hè, ban lãnh đạo Ateltico mới đây đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm những phương án thay thế để khỏa lấp chỗ trống của các cầu thủ có nguy cơ ra đi. Cụ thể, theo những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì HLV Simeone đang hết sức quan tâm đến tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal. Theo đó, phía Atletico đã sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để giành lấy chữ ký của ngôi sao 29 tuổi này.

Mặc dù vậy, trong 2 mùa giải gần đây, Cazorla luôn được xem là một “con bài” chiến thuật quan trọng của HLV Wenger. Bản thân vị chiến lược gia người Pháp cũng chưa bao giờ có ý định bán cựu cầu thủ Villarreal cho bất cứ đội bóng nào. Vì vậy, trong trường hợp thực sự muốn sở hữu Cazorla, chắc chắn phía Atletico sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X