Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đại chiến Arseal giành sao Villarreal

Chủ Nhật 24/09/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Atletico Madrid là cái tên mới nhất muốn có Yeremy Pino, người cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Yeremy Pino là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Villarreal ở thời điểm hiện tại, nhưng anh được cho là thất vọng khi CLB sa sút kể từ khi Unai Emery ra đi. Cầu thủ 20 tuổi này được cho là đang lên kế hoạch rời đi để tìm kiếm một CLB tham vọng hơn.

Cầu thủ người Tây Ban Nha rất đa năng, anh có thể chơi được ở hai cánh đều tốt. Yeremy Pino nổi bật ở tốc độ, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tốt. Cầu thủ sinh năm 2002 vẫn từng bước cải thiện khả năng của mình.

HLV Mikel Arteta của Arsenal được cho là đánh giá cao khả năng của Pino, ông đã lên kế hoạch đưa anh về sân Emirates trong năm 2024. Tuy nhiên, theo Don Balon, Atletico Madrid là cái tên mới nhất muốn có Yeremy Pino.

Atletico Madrid gia nhap cuoc dua gianh Yeremy Pino

Atletico Madrid gia nhập cuộc đua giành Yeremy Pino

Khởi đầu của Atletico mùa này không thực sự tốt như kỳ vọng, họ mới giành 7 điểm sau 5 vòng đấu ở La Liga. Vì thế, Simeone muốn nâng cấp đội hình vào tháng 1 tới, ông cũng đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ 20 tuổi. 

Trong thời gian qua, có rất nhiều sự quan tâm đến Yeremy Pino, và cuộc chiến giành cầu thủ này sẽ tiếp tục diễn ra sôi nổi vào năm 2024. Hợp đồng của Yeremy Pino với Villarreal có thời hạn đến 2027 cùng điều khoản phá vỡ 80 triệu euro. 

Atletico không muốn chi số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người TBN với Villarreal, họ đang hy vọng số tiền 40 đến 45 triệu euro sẽ giúp đội bóng thành Madrid vượt mặt nhiều đội bóng để sở hữu Pino. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X