Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico biết đến mùi thắng, Simeone hết lời ca ngợi người hùng Torres

Chủ Nhật 22/03/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simone không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho Torres sau khi cựu cầu thủ của Liverpool tỏa sáng giúp Atletico đánh bại Getafe với tỉ số 2-0.

Atletico vs Getafe hinh anh
Simeone hết lời ca ngợi Torres.

Sau 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa tại La Liga, Atletico đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi quật ngã Getafe 2 bàn không gỡ. Để làm được điều này thì vai trò của Torres là không thể phủ nhận. Cụ thể, cựu cầu thủ của Liverpool đã sớm mang về lợi thế cho đội chủ sân Calderon từ ngay phút thứ 3 bằng pha đánh đầu vô cùng đẳng cấp.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Torres, HLV Diego Simeone không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho tiền đạo người TBN: “Rõ ràng Torres đang thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây khi liên tiếp giúp Atletico vượt qua khó khăn. Và chúng tôi cần cậu ấy tỏa sáng nhiều hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải”. Vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ sau trận Atletico vs Getafe.

Thời gian gần đây, dù không ghi quá nhiều bàn nhưng Torres đã kịp để lại dấu ấn của mình trong những thời khắc quan trọng của Atletico. Cách đây không lâu, El Nino đã thực hiện thành công quả penalty quyết định giúp Rojiblancos vượt qua Leverkusen để giành quyền vào tứ kết Champions League. Và giờ đây, cũng chính anh khai thông thế bế tắc để Atletico tìm lại mạch chiến thắng sau chuỗi 3 trận hòa tại La Liga.

Tuy nhiên, dù giành chiến thắng trước Getafe với 2 bàn không gỡ nhưng Atletico vẫn chưa thể lấy lại được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Bởi, trong trận đấu sớm vòng 28, Valencia đã giành thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Elche.

Với kết quả này thì Atletico gần như vỡ mộng mục tiêu bảo vệ ngôi vương tại La Liga. Tuy nhiên, đội chủ sân Calderon còn mục tiêu quan trọng tại Champions League khi vào tới vòng tứ kết. Và trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ gặp đại kình địch cùng thành phố, Real Madrid. Atletico hoàn toàn có thể tự tin trước đối thủ khi đã giành những kết quả ấn tượng, đặc biệt là trận thắng 4-0 cách đây không lâu tại Calderon.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X