Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn chiêu mộ “siêu tiền vệ” của Bayern Munich

Thứ Sáu 10/04/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường tuyến giữa, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã quyết định đưa tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich vào tầm ngắm.

tien ve Bastian Schweinsteiger cua Bayern hinh anh
Schweinsteiger bất ngờ được Atletico quan tâm

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã lần lượt phải chia tay các ngôi sao tên tuổi trong đội hình như Diego Costa, Thibaut Courtois, Filipe Luis, David Villa hay Adrian… Sau đó, mặc dù đã đầu tư tương đối mạnh tay để tăng cường lực lượng nhằm bổ sung vào những khoảng trống cần thiết nhưng theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, Atletico vẫn chưa có được đội hình đồng đều nhất.

Hệ quả là ở mùa giải năm nay, Los Rojiblancos đang có phần bị tụt lại trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với hai “gã khổng lồ” Real Madrid và Barca. Trước tình hình trên, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha cũng quyết định đưa tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich vào tầm ngắm.

Dễ dàng nhận thấy, đây không phải một thương vụ đơn giản dành cho đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Bild tiết lộ thì ngôi sao người Đức đang sẵn sàng để ngỏ khả năng ra đi vì mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola từ trước đó. Cần phải nhấn mạnh rằng, dưới triều đại vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, cầu thủ mang áo số 31 của Hùm xám cũng tỏ ra không thực sự thoải mái với thứ triết lý kiểm soát bóng mà nhà cầm quân này áp dụng.

Trên thực tế, Bayern và Atletico từng duy trì mối quan hệ “làm ăn” khá tốt sau thương vụ Mario Mandzukic diễn ra cách đây gần một năm. Do đó, trong trường hợp phía nhà ĐKVĐ La Liga chấp nhận “chi đậm” cho chữ ký của Schweinsteiger, phía đội bóng xứ Bavaria cũng hoàn toàn có thể gật đầu. Thời điểm hiện tại, trong đội hình Bayern cũng không hề thiếu các tiền vệ trung tâm đẳng cấp, tiêu biểu như Xabi Alonso, Javi Martinez, Thiago Alcantara hay Lahm, Alaba…

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X