Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico bất ngờ “bật đèn xanh” cho Liverpool trong vụ Turan

Thứ Hai 02/03/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ La Liga đã sẵn sàng để Liverpool mua Arda Turan đồng thời chuyển hướng sang mục tiêu mới là tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal.

Liverpool mua Turan hinh anh
Arda Turan chắc chắn sẽ chia tay Atletico vào cuối mùa giải năm nay

Những nguồn tin mới nhất từ tờ The Mirror vừa khẳng định ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đang cảm thấy không thực sự hạnh phúc tại sân Vicente Calderon. Bất chấp việc đã được HLV Diego Simeone tin tưởng sử dụng thường xuyên trong đội hình xuất phát của Atletico kể từ đầu mùa đến giờ nhưng bản thân Turan dường như không mấy hài lòng khi chứng kiến thành tích có phần sa sút của đội nhà (chỉ xếp thứ 3 tại La Liga).

Được biết, Liverpool chính là đội bóng đang cực kỳ khao khát giành lấy chữ ký của tiền vệ 28 tuổi với tham vọng tăng cường lực lượng trong giai đoạn mùa Hè sắp tới. Cho đến thời điểm này, giá trị của Turan trên TTCN được ước tính rơi vào khoảng 26,5 triệu bảng và giới truyền thông châu Âu cũng tiết lộ rằng HLV Simeone đang sẵn sàng để ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ ra đi. Lý do chính bởi vị chiến lược gia người Argentina đã nhắm đến Santi Cazorla của Arsenal như một giải pháp thay thế lâu dài cho vị trí “số 10” tại đội bóng thủ đô Madrid.

Bản thân Turan, vốn dĩ cũng là mẫu cầu thủ cực kỳ đa năng, có thể đảm nhiệm mọi vị trí phía sau trung phong cắm, từ hộ công cho đến hai cánh. Do đó, trong trường hợp Liverpool mua Turan thành công, cầu thủ 28 tuổi chắc chắn sẽ mang đến sự sáng tạo đáng kể cho hàng tiền vệ đội bóng chủ sân Anfield. Tuy nhiên, theo nhận định từ phía giới chuyên môn, việc ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ có thể nhanh chóng thích nghi tại môi trường mới Premier League cũng chưa chắc đã là một thử thách đơn giản.

Cách đây không lâu, đích thân Turan từng lên tiếng khẳng định nguyện vọng được khoác áo đội bóng vùng Merseyside lâu dài trong tương lai: “Tôi luôn muốn mình được chơi ở một giải đấu lớn và đội bóng mơ ước của tôi chính là Liverpool”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X