Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico bán “siêu trung vệ” cho Inter với giá 15 triệu euro

Thứ Sáu 19/06/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, ban lãnh đạo Atletico Madrid đang tính bán trung vệ Joao Miranda sang Inter Milan để thu về số tiền 15 triệu euro.

Joao Miranda đầu quân cho Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011. Qua bốn mùa giải, trung vệ người Brazil đã cùng đội chủ sân Vicente Calderon đăng quang ở  La Liga, Copa del Rey và Europa League.

Hiện tại, hợp đồng của Joao Miranda với Atletico Madrid chỉ còn thời hạn 1 năm. Theo thông tin từ Goal, ban lãnh đạo Atletico Madrid đang tính bán Joao Miranda cho Inter Milan.

Cụ thể, đội chủ sân Vicente Calderon muốn thu về 15 triệu euro  từ việc bán Joao Miranda. Trong đó, 12 triệu euro được trả ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 và 3 triệu euro tùy thuộc vào màn trình diễn của Joao Miranda ở màu áo mới.

Atletico ban sieu trung ve cho Inter voi gia 15 trieu euro hinh anh
Atletico Madrid sẵn sàng bán Miranda

Cũng theo nguồn tin này, trung vệ Joao Miranda sẽ có cuộc nói chuyện với huấn luyện viên Roberto Mancini của Inter Milan sau khi làm xong nghĩa vụ quốc gia ở Copa America 2015 đang diễn ra trên đất Chile.

Việc danh sách chuyển nhượng Atletico hè 2015 có cái tên Joao Miranda là thông tin không mấy bất ngờ với cổ động viên của nửa đỏ thành Madrid. Bởi lẽ, cách đây không lâu, trung vệ người Brazil cũng bóng gió muốn rời Vicente Calderon.

 “Inter Milan là một đội bóng tuyệt vời, một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu, nhưng tôi chỉ có thể nói về Atletico vì tôi còn hợp đồng với họ. Hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm với Atletico Madrid” - Joao Miranda cho biết.

Ngoài Inter Milan, những đội bóng khác như: MU hay Man City cũng muốn có sự phục vụ của Joao Miranda. Tuy nhiên, với những thông tin mà Goal đưa, nếu đúng là sự thật thì rất khó cho 2 đội bóng thành Manchester./.

Xem tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015 mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X