Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico âm thầm tiếp cận Suarez nhằm thay Falcao

Thứ Bảy 24/11/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuẩn bị cho cuộc sống không Radamel Falcao, Atletico Madrid đã nhắm tới Luis Suarez. Và đội chủ sân Vicente Calderon đã bắt đầu những bước tiếp cận đầu tiên với tiền đạo người Uruguay.

Trước khi Luis Suarez gia nhập Liverpool hồi tháng Giêng năm ngoái, Atletico Madrid đã mở các cuộc đàm phán nhằm cố gắng có được chữ ký của tuyển thủ Uruguay, người cuối cùng tới sân Anfield với phí chuyển nhượng 26,5 triệu euro sau khi cảm nhận CLB Tây Ban Nha không thực sự muốn có anh.

Suarez là một nửa sức mạnh Liverpool
 

Giờ, khi đã trở thành người hùng tại sân Anfield, Luis Suarez thông qua một kênh không chính thức được cho biết Atletico Madrid lại quan tâm muốn có sự phục vụ của anh. Ở sân Vicente Calderon, viễn cảnh Radamel Falcao ra đi đang ngày càng lớn dần và Suarez được cho là người phù hợp để thay thế tiền đạo người Colombia.

Nhưng ý định của Atletico Madrid có lẽ rất khó có thể đạt được. Với hơn 26 triệu đã chi, Liverpool không hề cảm thấy "xót của", khi Suarez đã và đang chơi rất tốt kể từ khi về sân Anfield. Và từ đầu mùa tại Premier League, sau 12 vòng, tiền đạo này hiện đang là chân sút hàng đầu với 10 bàn đã ghi. Do vậy không dễ để thuyết phục Liverpool nhả Suarez.

Bên cạnh đó, Suarez đã nhận được một số lời chào mời trong mùa Hè vừa qua, trong đó có Juventus và cả gã khổng lồ Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối và cam kết gắn bó với đội bóng thành phố Cảng nước Anh.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X