Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Atletico 4-0 Sevilla: Falcao lại nổ, Atletico thắng lớn!

Thứ Hai 26/11/2012 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 9 người trên sân, Sevilla không thể chống đỡ sức ép của các cầu thủ Atletico Madrid và đành chấp nhận thúc thủ với tỷ số 0-4. Trong đó, Radamel Falcao đã có bàn thắng thứ 14 ở mùa giải này.

Sevilla đang có phong độ không tốt nên mục tiêu giành 3 điểm của các thầy trò HLV Simeone là không khó. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Atletico nhập cuộc rất tốt và ở phút 22, Koke có pha đột nhập trong vòng cấm và bị Fazio phạm lỗi. Ngay lập tức, trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với trung vệ của Sevilla, đồng thời cho các cầu thủ đội chủ nhà được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Falcao dễ dàng đánh gục Palop để đưa Atletico vượt lên dẫn trước.

atletico madrid
 

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Sevilla đã có bàn thua thứ 2. Từ đợt tấn công của Arda Turan, Spahic phá bóng phản lưới nhà trước khi Koke nâng tỷ số lên 3-0 cho Atletico ở phút 44 bằng cú dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Diego Costa.

Có 3 bàn thắng dẫn trước, trong hiệp 2, Atletico đã chủ động chơi chậm nhằm bảo toàn lực lượng. Trong khi đó dù đã rất cố gắng, nhưng với 10 người, Sevilla tỏ ra bế tắc, bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng danh dự. Phút 83, Sevilla tiếp tục mất người khi Rakitic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi thô bạo với Tiago. Ở phút bù giờ thứ 2, Miranda ấn định chiến thắng 4-0 cho Atletico sau pha kiến tạo của Arda Turan.

Với chiến thắng này, Atletico đã hơn đội bóng cùng thành phố là Real tới 8 điểm trên BXH và chỉ còn kém đội đầu bảng Barca 3 điểm.

Ở vòng 14, Atletico sẽ hành quân đến Bernabeu để tham dự trận derby thành Madrid với Real. Chiến thắng này sẽ tạo đà tâm lý cho đoàn quân của ông Diego Simeone khi lần đầu tiên vào trận derby Madrid ở vị thế cao hơn Real từ mùa giải 1998/99.

Đội hình thi đấu:
Atletico Madrid:
Courtois, Juanfran, Miranda, Godin, Filipe Luis, Gabi (Emre 74’), Tiago, Koke (Raul Garcia 77’), Arda Turan, Diego Costa (Cristian Rodriguez 65’), Falcao.
Sevilla: Palop, Cicinho, Fazio, Spahic, Fernando Navarro, Maduro, Kondogbia (Botia25’). Jesus Navas (Javi Hervas 77’), Rakitic, Reyes (Perotti62’), Baba Diawara

 

Tân Mai - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Xem thêm
top-arrow
X