Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico 3-1 Levante: Hiệu ứng Fernando Torres

Chủ Nhật 04/01/2015 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày Torres theo dõi trận đấu Atletico vs Levante ở trên khán đài, Griezmann đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng thuyết phục.

Trước trận đấu giữa Atletico Madrid vs Levante, ống kính máy quay đã hướng lên khán đài, nơi Torres xuất hiện theo dõi đội bóng mới. Trước cuộc chiến này, HLV Simeone cho rằng El Nino sẽ là nguồn bổ sung nhân lực dồi dào cho hàng công.

Atletico 3-1 Levante Hieu ung Fernando Torres hinh anh
 

Có lẽ, sự xuất hiện của Torres đã kích thích những tiền đạo của Atletico Madrid thi đấu thăng hoa hơn. Chả thế mà, tiền đạo Griezmann đã rực sáng với cú đúp, giúp đội nhà vượt qua Levante với tỷ số 3-1. Bước vào trận đấu này, HLV Simeone đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với cặp tấn công Griezmann-Mandžukić. Với sức mạnh vượt trội, cộng thêm lợi thế sân nhà, Atletico Madrid dễ dàng dồn ép đối phương.

Ngay phút 18, Los Rojiblancos đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Sau đường tạt cánh của Siqueira bên cánh trái, Griezmann bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Diego Mariño. Sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn cho Atletico Madrid.

Sau bàn thắng này, Levante tỏ ra quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ nhưng Atletico Madrid vẫn thi đấu vô cùng chủ động. Hai đội tạo ra những cơ hội nhất định nhưng hiệp 1 khép lại không có bàn thắng nào được ghi thêm. Ngay đầu hiệp 2, Griezmann tiếp tục tỏa sáng, với pha đánh đầu cận thành, mang về bàn thắng thứ 2 cho Atletico Madrid. Với lưng vốn 2 bàn, đoàn quân của Simeone đã chơi chậm, tạo điều kiện cho Levante dồn lên.

Sau nhiều nỗ lực, tới phút 62, Levante đã tìm thấy tia sáng sau bàn thắng rút ngắn tỷ số của El Zhar. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được. Phút 82, từ pha treo bóng của Tiago, Godin bật cao đánh đầu tung lưới Levante, ấn định chiến thắng 3-1.

Với cú đúp trong trận đấu này, tiền đạo Griezmann đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất với 8 điểm. Trong khi đó, người đá cặp với anh, Mandžukić cũng thi đấu không tồi với 7 điểm. Nếu may mắn hơn, cầu thủ này đã có thể ghi danh lên bảng tỷ số khi cú dứt điểm của Mandžukić tìm tới khung gỗ.

Xem lại trận Atletico 3-1 Levate



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X