Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atl Madrid muốn có King Riquelme

Thứ Hai 21/07/2008 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Atl Madrid muốn có Roman Riquelme trong đội hình để có thể thách thức ở La Liga mùa giải sắp tới và lọt sâu vào Champions League sau 12 năm mới được tham dự

Trong nỗ lực muốn tăng cường lực lượng chuẩn bị cho việc được tham gia Champions League lần đầu tiên kể từ 12 năm trở lại đây, Atl Madrid đã rất hăng hái trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi đã có được những Heitinga, Coupet, Pongolle… trong một diễn biến mới nhất Rojiblancos đã hướng sự quan tâm của mình đến Riquelme. HLV Aguirre đã phát biểu với báo giới rằng ông rất muốn chứng kiến King Roman tung hoành trên các sân cỏ ở La Liga trong màu áo đỏ trắng của CLB thành Madrid.

Riquelme (vàng) sẽ lại tung hoành trên các sân cỏ la Liga

Nếu đến với Rojiblancos, Riquelme sẽ cảm thấy như ở nhà bởi vì ở đây anh sẽ có cơ hội gặp lại rất nhiều “người quen”. Đầu tiên là được tái ngộ với Forlan, người đã cùng anh tạo nên một bộ đôi đáng gờm trong màu áo Villareal trước đây. Tiếp theo, Riquelme sẽ gặp lại những người đồng đội tại ĐTQG Argentina như Maxi, Aguero.

Hiện tại nhân chuyến đi tập huấn tại Mexico, BLĐ của Atl Madrid đã có những tiếp xúc ban đầu với Boca Juniors để có thể đàm phán về trường hợp của Riquelme. King Roman đã từng có quãng thời gian 6 năm không hề hạnh phúc tại la Liga mặc dù anh luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới trong giai đoan hiện nay.
 
Giá của Riquelme cũng không đắt,chỉ vào khoảng 10-15 triệu Euro. Tuy nhiên cái khó là làm sao thuyết phục được King Roman quay trở lại với nơi đã để lại nhiều dấu ấn khó quên (theo nghĩa tiêu cực) với mình.

Hiện Riquelme đang tập trung cùng đội U23 Argentina chuẩn bị dự Olympic Bắc Kinh 2008 diễn ra vào tháng 8 tới

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X