Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atl Madrid dễ dàng giành thắng lợi trên sân nhà

Chủ Nhật 04/05/2008 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không mấy khó khăn để Atl Madrid đánh bại Recreativo tới 3-0 ngay trên sân nhà Vicente Calderon. Với 3 điểm có được trong trận này Los Rojiblancos càng thêm tự tin với mục tiêu giành 1 vé dự Champions League mùa tới.

Sân nhà Vicente Calderon luôn luôn là điểm tựa cho Atl Madrid trong mùa bóng này, ở đó Los Rojiblancos chơi rất hưng phấn và luôn luôn là chính mình. Trong trận đấu với Recreativo lần này cũng vậy, các học trò của ông Aguirre đã có 90 phút thật thật tuyệt vời và 3 bàn thắng còn là quá ít so với những gì họ làm được.

Ngay từ lúc trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu, Atl Madrid đã tràn lên tấn công. Bộ đôi tiền đạo Aguero và Forlan luôn luôn làm khổ sở hàng phòng ngự đội khách bằng những pha phối hợp nhuần nhuyễn hoặc độc lập tác chiến. Ngay phút thứ 5 suýt chút nữa El Kun đã có bàn thắng mở tỉ số nếu như không có tiếng còi của trọng tài cất lên báo hiệu anh đã rơi vào thế việt vị.

Recreativo cũng chứng tỏ họ không phải tay vừa khi sốc lại đội hình và tổ chức được những đợt phản công khá sắc bén. Phút thứ 11, Ruben nhận đường chuyền thuận lợi của Olivera nhưng anh đã không thắng được thủ môn người Argentina Franco trong tình huống dứt điểm cuối cùng.

Camacho đã chơi rất hay trong lần hiếm hoi được ra sân

Tuy nhiên điều gì đến cũng phải đến khi đội chủ nhà có bàn thắng mở tỉ số. Camacho trong một lần hiếm hoi ra sân đã tỏa sáng, từ pha đá phạt góc của Pernia anh đã bật cao đánh đầu tung lưới Recreativo. Sau bàn thắng Los Rojiblancos chơi hay hẳn lên và họ liên tiếp có những cơ hội. Aguero lại rơi vào thế việt vị khi anh băng lên nhận đường chuyền như đặt của Forlan ở phút thứ 24. Luis Garcia cũng được dịp thử thách khung thành Sorrentino bằng pha đại bác ở khoảng cách 25m tuy nhiên bàn thắng đã không được ghi.

Đó là những diễn biến chính trong hiệp 1 và ở hiệp 2 không ngạc nhiên khi đội chủ nhà vẫn là những người chiếm ưu thế hơn. Và bàn thắng lại tiếp tục đến với họ.

Phút thứ 55 từ một đường lên bóng bên phía cánh phải Maxi tạt bóng vào, trung vệ Careres xử lí bóng khá lóng ngóng để Aguero rất nhanh băng vào đánh đầu tung lưới Sorrentino. Đội khách cũng có những cơ hội tuy nhiên tiền đạo mũi nhọn của họ là Sinama Pongolle lại không thể thành công như ở tình huống ở phút thứ 66 anh có cú dứt điểm rất căng bằng chân trái tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Đây là cơ hội nguy hiểm rõ rệt nhất của đội khách trong trận đấu này.

Niềm vui của các cầu thủ Atl Madrid sau chiến thắng đậm đà tại Vicente Calderon


Đến phút thứ 75, Camacho thêm một lần nữa tỏa sáng sau cú đã nối từ cú sút của Garcia ghi bàn thắng thứ 3 cho đội bóng thủ đô Madrid. Đây mới là bàn thắng thứ 2 ghi được tại La Liga của cầu thủ mới 17 tuổi này và anh đang có một tương lại rạng ngời ở phía trước.

Sau bàn thắng này đội chủ nhà chủ động chơi chậm lại và liên tục có những tình huống thay người nhằm giảm nhịp độ của trận đấu trong khi các vị khách Recreativo cũng không thể có những cơ hội bởi tinh thần thi đấu của họ đã xuống đến mức thấp nhất.

Với chiến thắng này, Atl Madrid gần như nắm chắc vị trí thứ 4 đồng nghĩa với một suất dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB vào mùa tới trong khi với đội bóng Recreativo đã rơi xuống vị trí thứ 17 cận kề nhóm xuống hạng

Đội hình thi đấu
Atletico: Franco; A. Lopez, Pablo, Perea, Pernía; Maxi(Jurado 81’), Raul Garcia( Cuevas 77’), Camacho, Luis Garcia; Forlan, Aguero(Santana 84’).
Recreativo: Sorrentino; Bouzon, Olivera, Caceres, Poli; Camunas, Vazquez, Barber(Gerrard 73’), Tomavaca(Martin 56’);Ruben, Pongolle(Guerrero 78’).

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X