Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Athletic Bilbao - Real Madrid: Hạn nhà mới!

Chủ Nhật 02/02/2014 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao đã được một phen bầm tím với thất bại 1-2 tại Cúp Nhà Vua trước Atletico Madrid trong ngày khánh thành sân vận động mới. Vì vậy, cuộc chiến đêm nay sẽ hứa hẹn thú vị với Bilbao bởi người ta đang chờ đợi xem họ sẽ phản ứng thế nào khi phải gặp 2 đội mạnh trong 2 trận liên tiếp cho dù được đá sân nhà.

real madrid
 

 
Phía Bilbao đã có sự phản ứng hết sức giận dữ với cánh báo chí sau thất bại vừa qua. Hậu vệ San Jose tóm tắt sự việc một cách ngắn gọn: “Bình thường chúng tôi không có ý kiến gì, nhưng giờ chúng tôi rất tức giận vì đã có lỗi bên phía Atletico trước khi họ ghi bàn quyết định”. Diego Costa là người đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 ở phút 88 nhưng tình huống dẫn tới pha bóng cho thấy Aritz Aduriz đã bị phạm lỗi nhưng không có tiếng còi. HLV Ernesto Valverde cũng không kém phần bực bội.
 
Điều đó sẽ là một yếu tố có thể quyết định trận đấu hôm nay, bởi các cầu thủ lẫn HLV Valverde đều đang bừng bừng sát khí và sẵn sàng đá một trận ra trò trước Real Madrid để nguôi nỗi đau thất bại. Và tất nhiên họ không muốn làm thất vọng khoảng 36.000 khán giả sẽ có mặt để ủng hộ đội bóng xứ Basque. Ngoài sự vắng mặt không mấy quan trọng của Gaizka Toquero, Bilbao có đầy đủ lực lượng.
 
Bên phía Real Madrid, Carlo Ancelotti được chờ đợi sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát trong trận thứ 3 liên tiếp bởi cự ly của Real với Barcelona và Atletico giờ đã chỉ còn 1 điểm. Tuy vậy Carletto có thể sẽ phải cân nhắc đôi chút bởi sau trận này sẽ là trận thư hùng tại Bernabeu trước hàng xóm Atletico ở Cúp nhà Vua, và cuối tuần sau sẽ là Villarreal.
 
Với một tuần nghỉ dưỡng sức, Gareth Bale được kỳ vọng sẽ xuất phát bên cạnh Ronaldo và Benzema, với sự hỗ trợ của Modric, Alonso và Di Maria ở dưới. Đây cũng sẽ là trận đấu đánh dấu 10 năm Sergio Ramos chơi cho Real Madrid.
 
Đây là trận đấu được chờ đợi nhất của vòng 22 bởi dù Real Madrid và Bilbao đang cách nhau tới 11 điểm, Real không muốn sơ sẩy để bị Barca và Atletico bỏ lại trong khi Bilbao vừa tạm cắt đuôi Villarreal với chiến thắng 5-1 trước Osasuna trong khi Villarreal vừa bị Valladolid hạ 0-1. Cả hai đội đều chơi tấn công và do đó có thể chờ đợi nhiều bàn thắng, nhưng với việc Real Madrid đã giữ sạch lưới liên tiếp 7 trận, kể cả nếu thủng lưới trong trận này họ vẫn sẽ là đội có ưu thế hơn.

Đội hình dự kiến 
Bilbao: Iraizoz - Iraola, Laporte, Gurpegi, Balenziaga - Iturraspe - Susaeta, Ander, Rico, Muniain - Aduriz. 
Real Madrid: Diego Lopez - Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo - Modric, Alonso, Di Maria - Bale, Benzema, Ronaldo. 
Dự đoán: Real Madrid thắng 3-1

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X