Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio tức giận ném đồ vì không được HLV Ancelotti sử dụng

Thứ Hai 12/09/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio đã thể hiện thái độ giận dữ vì không được HLV Ancelotti sử dụng ở trận đấu với Mallorca.

Asensio tức giận ném đồ vì không được HLV Ancelotti sử dụng

Real Madrid đã giữ được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga nhờ chiến thắng 4-1 trước Mallorca. Đội chủ sân Bernabeu bị dẫn trước nhưng đã lì lợm lội ngược dòng với những pha lập công của Federico Valverde, Vinicius Junior, Rodrygo và Antonio Rudiger.

asensio
Asensio tức giận ném đồ vì không được HLV Ancelotti sử dụng

Kết quả này giúp Real Madrid nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 5. Họ tạm thời xếp trên kình địch Barca với 2 điểm nhiều hơn. Tuy vậy, có một người không vui trong ngày đại thắng của Real.

Marco Asensio đã không giấu nổi sự ức chế vì bị HLV Ancelotti ngó lơ. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được yêu cầu khởi động nhưng cuối cùng không được ra sân. Dani Carvajal, Nacho, Luka Modric và Eduardo Camavinga là những người được tung vào sân từ ghế dự bị.

Khi trở lại chỗ ngồi, Asensio đã ném áo tập, đá thùng nước và ném luôn chai nước cầm trên tay. Sau khi thể hiện sự giận dữ như vậy thì Asensio mới ngồi vào vị trí của mình.

 

Tình huống Asensio tức giận ném đồ ở trận gặp Mallorca:

video

Sau trận đấu, HLV Ancelotti tỏ thái độ bình thản khi được hỏi về thái độ mà Asensio thể hiện.

“Nếu cậu ấy giận dữ thì tôi hoàn toàn đồng tình. Điều đó là bình thường, nó có nghĩa cậu ấy muốn thi đấu, muốn được cảm thấy quan trọng. Trong giai đoạn này, cậu ấy là cầu thủ bị ảnh hưởng nhất trong đội và tôi sẽ tiếp thu điều đó. Tôi hoàn toàn đồng tình với sự giận dữ của cậu ấy. Không sao cả”.

Hè vừa qua, Asensio đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Real Madrid để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn nhưng không thành công. Anh chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng tại Bernabeu và có thể sẽ ra đi vào mùa hè năm sau.

@bongda24h.vn.official Asensio vô cùng bực tức #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #asensio #realmadrid #ancelotti #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Modric khẳng định Real không gặp vấn đề sau khi chia tay CasemiroModric khẳng định Real không gặp vấn đề sau khi chia tay Casemiro
Luka Modric khẳng định Real Madrid không gặp vấn đề sau khi mất Casemiro vì rất giàu sự lựa chọn ở khu trung tuyến.
Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real MadridAncelotti gia hạn hợp đồng với Real Madrid
HLV Carlo Ancelotti và BLĐ Real Madrid đã tìm được tiếng nói chung trong việc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, tới tháng 6 năm 2024.
Thắng ngược hoành tráng, Real Madrid nối dài mạch thăng hoaThắng ngược hoành tráng, Real Madrid nối dài mạch thăng hoa
Đã có rất nhiều siêu phẩm được tạo ra ở trận đấu Real Madrid vs Mallorca. Kền kền trắng giành chiến thắng với tỷ số 4-1 để duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa và chiếm lại ngôi đầu từ tay Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X