Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger thuyết phục Ozil chỉ với một cuộc gọi

Thứ Hai 09/09/2013 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời khẳng định được chính Ozil nói ra trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây. Theo tiền vệ người Đức này, Wenger đã tạo cho anh cảm giác được tin tưởng và tôn trọng nên anh đã chấp nhận lời đề nghị của vị chiến lược gia người Pháp này để về đầu quân cho Arsenal.
 
Trong ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng năm nay đóng cửa, Arsenal đã khiến cả thế giới bóng đá chấn động khi kích nổ quả bom mang tên Mesut Ozil với một bản hợp đồng có giá lên tới 42,5 triệu bảng.  Đây là một bản hợp đồng gây bất ngờ không chỉ với các cổ động viên của đội bóng chủ sân Emirates mà còn khiến cho cả giới chuyên môn ngã ngửa bởi vì sự chóng vánh của nó. 

Ozil và Real Madrid không tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng
Ozil chấp nhận đến Emirates chỉ sau một cuộc gọi của Wenger
Mặc dù Ozil đã cam kết sẽ ở lại Bernabeu từ hồi đầu mùa hè năm nay, bất chấp việc Real đang theo đuổi Gareth Bale và không có bất kỳ một ai nghi ngờ về điều này cả khi có vẻ như Ozil vẫn đang rất hạnh phúc rtong màu áo của Kền Kền Trắng. Tuy nhiên, tất cả bất ngờ thay đổi một cách nhanh chóng bởi một cuộc gọi của HLV Wenger cho tiền vệ 24 tuổi này.
 
"Cuộc nói chuyện qua điện thoại với Arsene Wenger đã thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ của tôi. Những gì mà tôi nhận được từ ông ấy chính là những thứ mà tôi chẳng thể nào có được trong thời gian khoác áo Real Madrid, đó là sự tin tưởng, sự tôn trọng và sự thừa nhận về khả năng của tôi." Ozil nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này còn cho biết thêm rằng, Giáo sư đã nói ông hiểu anh như thế nào và ông sẽ sử dụng anh ra sao ở Emirates. Hơn nữa, Wenger còn chia sẻ về những gì ông hy vọng mà ông đặt vào Ozil và rất tin tưởng anh sẽ làm được điều đó. 
 
"Ông ấy đã nói chính xác nhưng gì về con người của tôi và ông ấy cũng khẳng định rằng ông ấy biết những khả năng của tôi. Ông ấy còn nói về những gì mà ông ấy hy vọng vào tôi và tỏ ra tin tưởng tôi sẽ làm được những điều đó. Và đó chính xác là những gì mà tôi đang cần." Ozil cho biết thêm.
 
Với mức giá 42,5 triệu bảng, Ozil chính là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Arsenal và chắc chắn là HLV Wenger sẽ phải phá vỡ cấu trúc quỹ lương của Pháo thủ để tiền vệ này có thể yên tâm cống hiến cho Arsenal.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X