Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Real tranh giành ngôi sao ở giải VĐQG Bỉ

Thứ Ba 05/06/2012 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bongda24h)- Trong nỗ lực cải tổ đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới, Arsenal đang rất muốn đưa về sân Emirates tiền vệ Lucas Biglia. Tuy nhiên, chưa chắc The Gunners đã được toại nguyện khi mà Real cũng đã dành sự chú ý của mình cho cầu thủ 26 tuổi người Argentina này.

Sau 6 năm chơi bóng trong màu áo CLB Anderlecht ở giải VĐQG Bỉ, Lucas Biglia dần trở thành một tiền vệ phòng ngự có tiếng tăm. Chính vì lẽ đó mà một đội bóng "ao làng" như Anderlecht giờ đây đã không còn đủ rộng để cho ngôi sao 26 tuổi này vùng vẫy.

Lucas Biglia
Lucas Biglia đang được cả Real và Arsenal quan tâm
Trong bối cảnh ấy thì Real và Arsenal xuất hiện trao cho Lucas Biglia cơ hội để vươn ra "biển lớn" châu lục. Được biết, Real đang rất muốn bổ sung một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp để cùng Sami Khedira luân phiên chinh chiến cho các hạng mục của đội bóng này.

Còn về phía Arsenal, họ cũng đang rất cần một nhân tố mới để tăng cường sự chắc chắn cho tuyến giữa cũng như san sẻ gánh nặng phòng ngự đối với hàng thủ- nơi vốn luôn là điểm yếu của The Gunners ở mùa giải vừa qua. Và Lucas Biglia là một cái tên khá thích hợp cho vị trí đó, đặc biệt là khi mà mức giá 8 triệu bảng của tiền vệ 26 tuổi người Argentina này khá hợp "túi tiền" của Arsenal- CLB luôn nổi tiếng là tiêu xài tiết kiệm.

Đích thân Anderlecht đã lên tiếng xác nhận rằng anh đang gây được sự chú ý với 2 ông lớn kể trên: "Đã có những liên hệ từ Real Madrid lẫn Arsenal và chúng tôi đang chờ đợi. Tôi còn hợp đồng với Anderlecht tới năm 2015 nhưng CLB biết rằng tôi có ý định ra đi. Chúng tôi đã đàm phán với nhau về phí giải phóng hợp đồng của tôi, và nếu một CLB nào chịu đáp ứng, Anderlecht sẽ để tôi đi”.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X