Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và MU lại “kèn cựa” nhau vì Alexis Sanchez

Thứ Năm 26/06/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có vẻ như hai đại kình địch của xứ sở sương mù rất có duyên trong những cuộc đối đầu trên bàn chuyển nhượng trong hè này. Mới đây nhất, cả Manchester United và Arsenal đều đang nhắm tới tiền đạo của Barcelona và ĐT Chile, Alexis Sanchez.

Arsenal và MU đang là những cái tên tỏ ra rất tích cực chuyển nhượng. Đây là điều khá dễ hiểu khi cả hai đội bóng đều có những động cơ riêng của mình. Với Arsenal, họ đang rất muốn lấy danh hiệu cúp FA, danh hiệu đầu tiên sau 8 năm tay trắng làm đòn bẩy cho những thành công tiếp theo. Còn với MU, việc tái thiết lại đội bóng đang diễn ra mạnh mẽ và gấp gáp hơn bao giờ hết. Sau một mùa giải tệ nhất trong hơn 2 thập kỷ qua, Quỷ đỏ thành Manchester đang cần một sự lột xác hoàn toàn.

Thế nhưng đúng là “Oan gia ngõ hẹp”, hai kình địch này lại liên tục chạm trán nhau trên TTCN. Cả hai đều nhắm tới những mục tiêu như Ogbonna của Juventus hay Di Maria của Real Madrid và mới đây, một cái tên mới đã lại được cả hai đưa vào danh sách chuyển nhượng của mình, đó là Alexis Sanchez.

Alexis Sanchez đang có những màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Chile tại World Cup
Alexis Sanchez đang có những màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Chile tại World Cup

Thật ra Arsenal đã muốn có Sanchez từ khi anh còn đang thi đấu cho Udinese năm 2009 và HLV Wenger vẫn luôn muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này ngay cả khi anh đã là người của Barca. Hiện tại, Giáo sư cũng đã liên hệ trực tiếp với người đại diện của Alexis Sanchez và đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng để đưa Sanchez về sân Emirates.

Mặt khác, HLV Louis Van Gaal của MU cũng tỏ ra rất thích thú với tuyển thủ Chile sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này trong màu áo Barca mùa giải vừa qua. Sau 54 lần ra sân cho đội chủ sân Nou Camp. Alexis Sanchez đã có 21 bàn thắng và 15 lần kiến tạo và là người cáng đáng hàng công của Barca trong giai đoạn Messi dính chấn thương. Phong độ cực kỳ ấn tượng của Sanchez đã thuyết phục được MU chi ra khoản tiền 22 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi. Tuy nhiên, việc MU không được tham dự Champions League sẽ là một trở ngại không nhỏ trong thương vụ này.

Ngoài MU, Liverpool được cho là cũng đang quan tâm tới Alexis Sanchez. Barca đang rất muốn có được tiền đạo chủ lực Luis Suarez của Liverpool và không loại trừ khả năng đội chủ sân Nou Camp sẽ đưa Alexis Sanchez vào thương vụ này như một phần của cuộc trao đổi.

Hiện tại Sanchez vẫn đang thi đấu khá thành công cùng ĐT Chile ở World Cup. Anh cùng các đồng đội đã xuất sắc vượt qua vòng bảng và sẽ chạm trán với đội chủ nhà Brazil ở vòng 16 đội.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X