Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Bayern tranh nhau sao trẻ của Real Sociedad

Thứ Sáu 29/11/2013 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Theo những tin tức từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì cả Arsenal và Bayern Munich đều đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tài năng trẻ Antoine Griezmann của Real Sociedad. Mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi đang có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Basque và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.  

Griezmann
Griezmann trở thành mục tiêu cạnh tranh của cả Arsenal lẫn Bayern Munich

Sau khi chiêu mộ thành công Mesut Ozil trong mùa hè vừa qua, HLV Arsene Wenger đã có thể tương đối yên tâm với vị trí “nhạc trưởng” ở sân Emirates. Mặc dù vậy, tiền vệ người Đức đang có những dấu hiệu bị quá tải trong một vài trận đấu gần đây. Biểu hiện rõ nhất chính là việc Ozil sự sa sút phong độ đồng thời thi đấu kém hiệu quả hơn so với giai đoạn đầu mùa. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo Pháo thủ đang cân nhắc đưa thêm cái tên Griezmann vào danh sách các mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Real Sociedad, Griezmann đã có 3 mùa giải chơi chuyên nghiệp cho đội bóng xứ Basque. Ở tuổi 22, cầu thủ người Pháp đang được đánh giá là một trong những tài năng xuất chúng nhất La Liga. Cụ thể, trong mùa giải này, Griezmann đã có được 8 bàn thắng cho Sociedad sau 11 lần ra sân.

Sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, tốc độ xử lý tình huống nhanh cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Antoine Griezmann có thể thích nghi với bất kỳ vị trí nào trên hàng công, từ trung tâm cho tới hai cánh. Nhận thấy tài năng thiên bẩm của tiền vệ này, chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad cũng phải khẳng định rằng đội bóng hoàn toàn không muốn bán anh.

Trả lời phỏng vấn, ông Jokin Aperribay phát biểu: “Griezmann là một cầu thủ giỏi. Trong tương lai, chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều. Tôi không muốn bán đi bất cứ một cầu thủ nào của đội bóng. Nhưng nếu họ thực sự muốn chuyển tới chơi cho một câu lạc bộ khác, ban lãnh đạo vẫn sẽ xem xét và đáp ứng nguyện vọng trong điều kiện phù hợp nhất”.

Hiện tại, Arsenal cũng không phải đội bóng duy nhất có mong muốn giành được chữ ký của Antoine Griezmann. Theo những nguồn tin mới đây thì Bayern Munich cũng vừa bày tỏ sự quan tâm đối với tài năng trẻ người Pháp. Cho dù đội hình hiện tại đã được đánh giá là “hùng hậu” nhất châu Âu nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn bổ sung thêm một vài cầu thủ nữa để nâng cao vị thế của “Hùm xám”.

Với những nhận định từ giới chuyên môn cho biết thì khả năng thành công của Griezmann ở hai đội bóng trên đều không thực sự cao. Lý do là bởi cả Arsenal cũng như Bayern đều đang sở hữu một hàng tiền vệ công chơi rất hay và cực kỳ ổn định, từ các cầu thủ chính thức cho tới dự bị. Sẽ là rất khó để một “lính mới” như tiền vệ 22 tuổi của Sociedad tìm kiếm được cơ hội thể hiện mình trong những môi trường đầy “khắc nghiệt” này.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X