Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ủ mưu "bắt cóc" Benzema

Thứ Năm 22/08/2013 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trong việc lôi kéo Suarez, HLV Wenger đã chuyển hướng sang săn mục tiêu mới - Karim Benzema.

Wenger rất ngưỡng mộ phong cách thi đấu của tiền đạo tuyển thủ người Pháp. Ông hi vọng Real sẽ bán Benzema để tăng ngân quỹ phục vụ cho việc chiêu mộ Gareth Bale.

Niềm vui của Benzema
Benzema nằm trong tầm ngắm Arsenal

The Gunners sẵn sàng dốc hầu bao 40 triệu bảng để có được chữ ký Benzema. Bên cạnh đó, họ vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm tiền vệ để bổ sung khu trung tuyến.

Sau khi lời đề nghị 12 triệu bảng hỏi mua Cabaye bị từ chối, Wenger sẽ trở lại và tăng giá tuyển thủ Pháp lên 20 triệu bảng. Mặc dù vậy, Arsenal vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG.

Đội chủ sân Emirates còn nhắm đến một đồng đội của Benzema là Mesut Ozil và tài năng trẻ đang khoác áo Sevilla - Geoffrey Kondogbia.

Benzema năm nay mới 25 tuổi nhưng đã có khá nhiều năm thi đấu đỉnh cao. Anh lọt vào tầm ngắm của Wenger sau khi ông liên tiếp thất bại trong các thương vụ Luis Suarez, Higuain và Rooney.

"Giáo sư" người Pháp đang đứng trước sức ép phải đưa về Emirates ít nhất một tên tuổi lớn trong hè này.

Sau khi đẩy Higuain sang Napoli, Real không có ý định bán tiếp Benzema. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo cũng có thể được đẩy lên đá cắm trong trường hợp Bale cập bến Bernabeu.

Trong tay Ancelotti còn có tài năng trẻ người Tây Ban Nha - Alvaro Morata, người vừa đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở gải U-21 châu Âu hè qua.

Wenger thổ lộ: "Chúng tôi không còn cơ hội trong vụ Suarez. Nhưng Arsenal sẽ cố gắng chiêu mộ thêm ít nhất một cầu thủ nữa. Thị trường chuyển nhượng vẫn mở và từ giờ cho đến ngày 2/9 vẫn còn nhiều diễn biến có thể xảy ra."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X