Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trải thảm đỏ đón Pedro

Thứ Ba 24/12/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa lập hat-trick và giành điểm 10 chói sáng trong màn ngược dòng của Barcelona trên sân Getafe, tuy nhiên tương lai của Pedro Rodriguez tại Nou Camp vẫn còn nhiều bất ổn. Nhân thời điểm HLV Tata Martino còn chưa khai thác hết giá trị của tiền đạo trưởng thành từ lò La Masia, Arsenal đang dự tính đưa Pedro về London trong tháng 1.

pedro
 


Dù Messi dính chấn thương thì Pedro vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Barca. Ngoài Neymar và Alexsis Sanchez, HLV Martino thậm chí sử dụng một tiền đạo ảo như Fabregas thay vì trao cơ hội cho Pedro. Do vậy, mùa giải này khi La Liga đã bước qua vòng 17, thì có đến 8 trận chân sút 26 tuổi thuộc biên chế Barca này phải vào sân từ băng ghế dự bị. Con số thống kê cho thấy sự bất an về tương lai của Pedro là có cơ sở khi trong 21 trận gần nhất của đội bóng Catalan, Pedro chỉ được chơi đủ 90 phút vỏn vẹn 5 lần. Điều này là hoàn toàn trái ngược với thời kỳ Pep Guardiola còn trị vì ở Nou Camp, khi Pedro luôn đóng vai trò quan trọng và là phương án nhân sự không thể thiếu.

Bản thân Pedro cũng ý thức được sự nghiêm trọng của vấn đề này. Muốn có một suất trong đội hình tuyển Tây Ban Nha trên đất Brazil, anh chắc chắn sẽ phải được tạo điều kiện nhiều hơn để tiếp tục tỏa sáng, giống như trận đấu vừa qua. Do vậy, trang ESPN dẫn nguồn tin từ xứ Catalan cho hay, Pedro mặc dù ưu tiên ở lại Barca song trong trường hợp tình hình không thể cải thiện, anh sẽ ra đi trong phiên chợ đông.

Vừa hay đúng lúc Arsenal ráo riết tăng cường hàng công. “Giáo sư” Wenger cần sửa chữa sai lầm không chiêu mộ Suarez bằng việc đưa về một chân sút đủ đẳng cấp để hiện thực hóa tham vọng vô địch Premier League cho “Pháo thủ”. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không thể đường hoàng đến đàm phán với BLĐ Barca để mua đứt Pedro do điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 125 triệu bảng. Đội bóng nước Anh chỉ có cơ hội kích động Pedro để chân sút này đòi ra đi, sau đó hoặc đưa ra lời đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt, hoặc thuyết phục đối thủ bán lại với giá rẻ do còn nắm cổ phần trong thương vụ Fabregas.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X