Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tơ tưởng Casillas

Thứ Hai 08/04/2013 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mâu thuẫn giữa hai nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ Real Madrid có thể là thời cơ để đội bóng Anh thừa nước đục thả câu.

Casillas là hiện thân cho tinh thần màu cờ sắc áo của Real Madrid khi đi lên từ các lứa trẻ và trở thành trụ cột của đội một hơn 10 năm nay. Nhưng tương lai của thủ môn này ở sân Bernabeu đang bị đặt cạnh dấu hỏi lớn khi anh vắng mặt trong phần lớn thời gian mùa này, phần vì chấn thương, phần vì bị Mourinho bỏ rơi.

Bầu không khí ở Real ngày càng trở nên u ám, căng thẳng với Casillas khi anh bị Mourinho đày ải trên ghế dự bị
Bầu không khí ở Real ngày càng trở nên u ám, căng thẳng với Casillas khi anh bị Mourinho đày ải trên ghế dự bị

Việc Casillas phải ngồi dự bị gần đây dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương càng làm dấy lên những đồn đại về việc anh có thể ra đi trong hè này. Còn bản thân thủ môn 31 tuổi cũng lấp lững khi nói về tương lai của anh. "Tôi muốn các CĐV sẽ nhớ đến mình như là một cầu thủ mang trên mình sắc áo Real bằng tất cả lòng tự hào", Casillas nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Nếu Mourinho vẫn ở lại Bernabeu sau mùa này, khả năng Casillas ra đi là rất lớn và khi đó, anh hứa hẹn sẽ trở thành một món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng khi khoản phí giải phóng hợp đồng, còn hiệu lực tới 2015, chỉ vào khoảng 17 triệu bảng.

Con số khiêm tốn, theo tờ Daily Star (Anh), đang hấp dẫn Arsenal, đội cần tìm một thủ môn đẳng cấp, dày dạn kinh nghiệm làm điểm tựa mới, thay Wojciech Szczesny - thủ môn trẻ người Ba Lan đang làm HLV Wenger cạn kiệt niềm tin.

Arsenal trước đó quan tâm tới Pepe Reina, thủ môn trụ cột của Barca đang rục rịch ra đi trong hè này. Tuy nhiên, nếu có cơ hội trong vụ Cassillas, báo chí Anh tin rằng Arsenal sẽ ưu tiên mua thủ môn đang thất sủng của Real Madrid.

Reina, dù là trụ cột ở Barca, chỉ là dự bị cho Casillas ở tuyển Tây Ban Nha thống trị Euro và World Cup từ năm 2008 đến nay.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X