Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chi 24 triệu euro cuỗm 2 tài năng mới nổi của Barca

Thứ Sáu 12/09/2014 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, các tuyển trạch viên của Arsenal liên tục xuất hiện tại Barcelona để chứng kiến Sergi Samper và Munir El Haddadi trổ tài. Điều đó minh chứng rằng HLV Arsene Wenger đang có kế hoạch cuỗm đi 2 tài năng trẻ này.

Từ nhiều năm qua, Wenger vẫn có thói quen mua sao trẻ từ lò của Barca, như Cesc Fabregas, Fran Merida... Chỉ thành công với mình Fabregas nhưng điều đó không ngăn cản Giáo sư tiếp tục nuôi hy vọng trong thương vụ kép với Samper và Munir. Đây là hai phát hiện mới tại Nou Camp bên cạnh Sandro Ramirez. Trong đó Munir là ngôi sao sáng nhất với 1 bàn thắng mang lại 3 điểm cho Barca trước Villarreal. 

Tài năng trẻ Munir El Haddadi lập cú đúp vào lưới HJK Helsinki
Tài năng trẻ Munir El Haddadi với Barca hiện chỉ có điều khoản tự giải phóng 12 triệu euro

Kẽ hở của Barca khiến Arsenal nuôi hy vọng là điều khoản giải phóng hợp đồng của các ngôi sao này không lớn. Với Samper cũng như Munir chỉ là 12 triệu euro/người. Bởi vậy Arsenal đang tận dụng cơ hội này để chi 24 triệu euro mua đứt toàn bộ hợp đồng của Samper lẫn Munir. Song hiện tại Barca cũng đang thuyết phục Samper và Munir gia hạn với các điều khoản hậu đãi hơn. Và dĩ nhiên họ cũng sẽ nâng điều khoản giải phóng hai tài năng của mình. Theo tờ Sport là 35 triệu euro/người.
 
Đó là sợi dây buộc chặt Samper và Munir với Barca. Thế nên Arsenal đang tận dụng mọi thời cơ. Có tin họ đã bắn tiếng với đại diện của hai sao trẻ này và cũng hứa hẹn rất nhiều. Samper là một tiền vệ phòng ngự với lối chơi uyển chuyển, kỹ thuật cũng như khả năng điều phối rất tốt. Trong khi Munir lại được đánh giá cao ở tốc độ, sự quyết đoán cùng cái chân trái khá lắt léo. Munir gây ấn tượng lớn đến nỗi HLV Del Bosque đã triệu tập và cho anh thi đấu 1 trận ở ĐT Tây Ban Nha. Và dĩ nhiên, với một tài năng như thế, Arsenal không dễ để đưa anh đi khỏi Nou Camp.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X