Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tăng giá hỏi mua Higuain: 27 triệu euro, chốt hạ trong 24 giờ tới

Thứ Sáu 05/07/2013 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Pháo thủ đang rất tự tin vào khả năng Real Madrid sẽ đồng ý trước lời đề nghị cao kỉ lục trong lịch sử đội bóng cho trường hợp của Gonzalo Higuain. 27 triệu euro đã được đặt lên bàn đàm phán, và phía Arsenal hi vọng họ sẽ kí kết được thỏa thuận với Real Madrid ngay trong vòng 24 giờ tới.

Theo thông tin từ Goal.com, Arsenal đã chính thức đưa ra lời đề nghị cao hơn cho Real Madrid trong thương vụ mua chân sút Gonzalo Higuain. Cụ thể, 27 triệu euro là số tiền mà Arsenal sẽ dùng để thuyết phục Florentino Perez nhả người, và lúc này, họ rất tự tin rằng 2 bên sẽ đạt thỏa thuận trong vòng 1 ngày tới. Chỉ vài ngày trước, Real đã gạt phăng mức giá 24.5 triệu euro cho tiền đạo người Argentina, thế nhưng sau một thời gian suy nghĩ và bàn bạc, Arsene Wenger cùng các cộng sự đã đi tới mức giá nói trên, số tiền đã ở rất gần định giá 30 triệu euro của phía Kền kền trắng cho chân sút mang áo số 20.

Arsenal khát một tiền đạo đẳng cấp lấp khoảng trống mà Van Persie để lại và không tiếc tiền để tậu Higuain.
Arsenal quyết định chi rất đậm vì Higuain

Cũng dựa theo các nguồn tin lân cận với phía Real Madrid, mức giá 27 triệu euro có thể đã là đủ để 2 bên kết thúc thương vụ đã trải qua quá nhiều chặng này. Vài tuần đã trôi qua, Arsenal vẫn muốn mua, Real vẫn muốn bán, và vấn đề chỉ là giá cả. Lúc này, việc giá cả đã được giải quyết nhờ một động thái khá "rắn" đến từ đội chủ sân Emirates. 2.5 triệu euro không phải một con số nhỏ, và Arsenal lần này không chỉ thêm tiền, mà còn gửi hẳn thêm quân đến Madrid để chính thức khép lại việc mua El Pipita. Nếu lần này mà Arsenal còn không thành công thì sẽ rất đáng tiếc cho đại diện đến từ thủ đô London của nước Anh, những người đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Argentina.

Về cơ bản, 2 bên là Arsenal và Higuain đã thống nhất được về mức lương 117.000 euro/ tuần, định mức thu nhập có thể đưa Higuain lên ngang hàng hoặc vượt trên những người đang có thu nhập cao nhất sân Emirates là Theo Walcott, Thomas Vermaelen hay Lukas Podolski. Đây cũng là một bước nhảy vọt về thu nhập dành cho tiền đạo người Argentina khi anh chỉ đang nhận 75.000 euro/ tuần tại Santiago Bernabeu. 

Trong thương vụ này, Arsenal không có đối thủ. Những người duy nhất cản đường họ là Juventus thì bây giờ đã có được bộ đôi Carlos Tevez và Fernando Llorente, thế nên họ đã chính thức bước ra khỏi cuộc đua cho chữ kí của El Pipita, để lại một cửa cực rộng cho Pháo thủ một mình thỏa thuận với phía Real Madrid. Với Wenger, Higuain chính là mục tiêu hàng đầu trong danh sách cần mua của ông hè này, bởi dù cho đã đặt vấn đề với Wayne Rooney và Stevan Jovetic nhưng 2 mục tiêu này "khó nhằn" hơn chân sút người Argentina rất nhiều.

Arsenal đã bắt đầu kì chuyển nhượng của họ với việc có được chữ kí của Yaya Sanogo đến từ Auxerre. Với 27 triệu euro nói trên, có lẽ ngày Higuain trở thành tân binh của Emirates cũng không còn xa nữa.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X