Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có Benzema với giá bèo?

Thứ Ba 15/10/2013 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Evening Standard đưa tin, Arsenal đang đứng trước cơ hội tốt để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema bên phía Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá gần 20 triệu bảng.

Benzema đang gặp nhiều sức ép cùng tương lai bấp bênh
 

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Arsene Wenger đã bỏ ra không ít công sức để đưa Benzema về sân Emirates đá cặp tiền đạo với Olivier Giroud. Tuy nhiên, ngay cả khi sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng, Arsenal vẫn không thể nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Real.

Mặc dù vậy, thời thế đã bắt đầu thay đổi khi Benzema có dấu hiệu sa sút khi mới chỉ có 2 pha lập công sau 8 lần ra sân tại La Liga mùa này. Những màn trình diễn nhạt nhòa khiến chân sút 25 tuổi gặp phải sự phản đối gay gắt của các CĐV nhà. Ngoài ra, anh còn không “được lòng” HLV Carlo Ancelotti.

Theo tiết lộ của tờ Evening Standard (Anh), các quan chức Real đã tỏ ra thất vọng và hết kiên nhẫn với Benzema. Do đó, họ sẵn sàng “bán tháo” tiền đạo người Pháp với giá gần 20 triệu bảng, bất chấp việc hồi mùa hè năm 2009, họ đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để mua anh về từ Lyon.

Đây là mức giá mà Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng. Nên nhớ, cách đây không lâu, Wenger đã tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng “dốc hầu bao” 46 triệu bảng để có được sự phục vụ của Benzema trong tháng 1.2014.

Được biết, nguyên nhân khiến các ông chủ Nhà trắng quyết định “thanh lý” Benzema là do họ đang muốn dồn tiền để chiêu mộ Luis Suarez bên phía Liverpool. Mới đây, ban lãnh đạo Liverpool đã “bật đèn xanh” cho Suarez ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu có đội bóng nào chồng đủ 50 triệu bang lên bàn đàm phán.

(Theo Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X