Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp bị Juventus “cướp” sao trẻ của Real

Thứ Hai 07/07/2014 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đang dành sự quan tâm rất lớn cho mục tiêu Sanchez, Arsenal đã bị Juventus âm thầm tiếp cận Morata, rất có thể đội chủ sân Emirates sẽ bị “bà đầm già” nẫng tay trên.

Những ngày gần đây, thị trường chuyển nhượng đang diễn ra rất náo nhiệt, các câu lạc bộ đã bắt đầu rục rịch mua sắm để chuẩn bị cho mùa giải mới. Arsenal sau khi để những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Chelsea, Man United, Liverpool vượt mặt, đã bắt đầu “đi chợ”.

Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang dành sự quan tâm “đặc biệt” cho tiền đạo Sanchez của Barca. Arsenal sẵn sàng chi 32 triệu bảng để mong đội bóng xứ Catalan nhả tiền đạo người Chile. Tuy nhiên, Barca đang phải chờ tín hiệu từ Liverpool, nếu The Kop đồng ý bán Suarez thì Barca mới dám để Sanchez rời Nou Camp.
 

Morata ở rất gần Juventus

Chính vì sự quan tâm quá lớn cho Sanchez, Arsenal đang bị Juventus âm thầm tiếp cận Morata, tiền đạo trẻ của Real Madrid. Theo một số tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, Juventus đã đặt lên bàn đàm phán 12 triệu bảng để Real “giải thoát” cho tiền đạo trẻ này.

Tuy nhiên, phía Real Madrid muốn nhận được nhiều hơn thế từ sao trẻ của mình, do đó 2 bên vẫn đang cân nhắc để tìm được tiếng nói chung. Hôm qua, người đại diện của Morata, ông Juanma Lopez xác nhận thân chủ của mình sẽ rời Real trong mùa Hè này và đích đến có thể là Juventus. “Morata đang ở rất gần Juventus” - Juanma Lopez trả lời phỏng vấn trên AS.

Nếu Juventus mua được Morata, Arsenal sẽ có phần tiếc nuối, bởi vì ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, suýt chút nữa chân sút 21 tuổi cập bến Arsenal, nhưng vì 1 vài lý do Real đã không để Morata ra đi.

Trong màu áo Real, Morata dù thường xuyên được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không thể hiện được gì nhiều, nếu không muốn nói là thất vọng. Hiện tại, Real được cho là sẽ đưa Falcao về Bernabeu trong mùa Hè này.

Vì vậy, tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha càng trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Do đó, giải pháp ra đi của Morata là hoàn toàn dễ hiểu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X