Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Griezmann và Fabregas

Thứ Sáu 23/05/2014 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành công từ danh hiệu FA Cup vừa giành được cách đây ít ngày, ban lãnh đạo Arsenal đang rất quyết tâm thực hiện một cuộc nâng cấp lực lượng trong mùa hè năm nay. Mới đây, HLV Wenger đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Pháo thủ với trọng tâm là 2 mục tiêu Antoine Griezmann và Ces Fabregas.

Griezmann
Arsenal sẵn sàng chi 18 triệu bảng để sở hữu Griezmann

Nhờ những bản báo cáo mà các tuyển trạch viên từ Tây Ban Nha gửi về, HLV Wenger đã có ấn tượng nhất định với Griezmann, ngôi sao đang thi đấu rất lên chân trong mùa áo Real Sociedad mùa này. Ghi được tổng cộng 16 bàn thắng cho đội bóng xứ Basque tại La Liga 2013/2014, mới đây cầu thủ 23 tuổi đã được HLV Didier Deschamps triệu tập vào danh sách ĐT Pháp để chuẩn bị cho vòng World Cup 2014 sắp tới.

Theo dự kiến, Arsenal đang sẵn sàng gửi lời đề nghị 18 triệu bảng đến Sociedad để hỏi mùa Griezmann ngay trong “phiên chợ hè”. Mặc dù vậy, cũng theo đánh giá của giới chuyên môn, ở thời điểm hiện tại sẽ không dễ dàng để Pháo thủ có được chữ ký của tiền vệ tài năng này bởi còn rất nhiều đội bóng lớn khác đang có ý định “chen ngang”. Chắc chắn, giá trị của Griezmann sẽ còn được đẩy lên rất cao, ước tính khoảng 25 thậm chí đến 30 triệu bảng.

Bên cạnh Griezmann, Arsenal cũng đưa Ces Fabregas vào danh sách những mục tiêu quan trọng cần phải chuyển nhượng trong mùa hè năm nay. Nhận thấy tương lai của F4 tại Barca không thực sự khả quan, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates lên kế hoạch đưa anh trở lại. Lợi thế lớn nhất của đội bóng thủ đô London trong thương vụ này chính là điều khoản “thòng” giữa họ với Barca từ khi bán Fabregas từ năm 2011. Điều này sẽ giúp Pháo thủ dễ dàng hơn trong nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mùa này, Fabregas đã ghi 5 bàn và đóng góp 8 đường kiến tạo.
Fabregas muốn quay trở lại Arsenal

Ngoài ra, ở khía cạnh tình cảm, Fabregas vẫn thừa nhận rằng nếu phải quay trở lại Premier League thì đội bóng anh muốn khoác áo nhất chính là Arsenal. Đặc biệt, khi HLV Wenger, người từng “dìu dắt” F4 trưởng thành vẫn còn tại vị, đương nhiên anh sẽ muốn quay về “mái nhà” Emirates hơn.

Hiện tại, ngoài Arsenal, cả Man Utd cũng đang có ý định chiêu mộ Fabregas trong hè này. Mặc dù không nhận được nhiều tình cảm của tiền vệ 27 tuổi như Pháo thủ nhưng Quỷ đỏ lại sẵn sàng “bạo chi”. Theo những nguồn tin từ báo giới cho biết thì sau khi bổ nhiệm HLV Louis van Gaal vào vị trí “ghế nóng”, ban lãnh đạo câu lạc thành Manchester sẵn sàng chi 40 triệu bảng để giành chữ ký của Fabregas. Đây thực sự là một số tiền tương đối lớn khiến Barca phải cân nhắc trước khi quyết định để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X