Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chi đậm cho Valdes

Thứ Ba 19/02/2013 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Arsenal đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ thủ thành Victor Valdes của Barcelona.

Mức giá mà phía Pháo thủ đưa ra là khoảng 11 triệu euro. Và với việc Valdes nhất quyết chia tay Nou Camp sau mùa bóng năm nay, thì đây quả là thương vụ đầy hy vọng cho Arsenal.



victor valdes
Arsenal muốn có Valdes vào Hè sắp tới

Bản hợp đồng hiện tại của Victor Valdes đến Hè 2014 sẽ hết hạn. Nhận thức được tầm quan trọng của thủ thành người Tây Ban Nha, BLĐ Barcelona đã quyết định gia hạn với Valdes bằng bản hợp đồng mới. Song Valdes đã thẳng thừng từ chối và tuyên bố sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây quả là điều bất ngờ đối với các Culé, nhưng khi mà Valdes đã quá no nê với các danh hiệu trong quãng thời gian tại Nou Camp, thì người ta cũng có thể hiểu được một phần quyết định này của anh.

Ngay sau khi Valdes đưa ra tuyên bố về tương lai tại Barca, không ít những đội bóng đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh, nhưng có lẽ Arsenal là CLB dành sự quan tâm nhiều nhất cho thủ thành người Tây Ban Nha. Những mùa giải trước đây, NHM Pháo thủ và bản thân HLV Wenger đã dành cho Szczesny rất nhiều sự tin tưởng, nhưng mùa giải này, thủ môn người Ba Lan không có được phong độ tốt, và đôi lúc mắc phải những sai lầm đáng trách. Giáo sư không thể yên tâm vì điều này, và ông muốn Pháo thủ phải có sự thay đổi trong mùa giải mới. Valdes là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại Tây Ban Nha. Tài năng của anh đã được kiểm chứng trong màu áo Barca. Kinh nghiệm Valdes cũng không hề thiếu, và có lẽ anh sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho Arsenal trong tương lai.


Tuy nhiên, để có được Valdes, Arsenal vẫn phải chờ động tĩnh từ phía Barcelona. Đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ phải tìm ra người thay thế cho Valdes trước khi quyết định bán anh vào Hè 2013. Lúc này, hàng loạt cái tên sáng giá đã được liệt kê, như Thibaut Courtois (Atletico Madrid), Andre ter Stegen (Borussia Monchengladbach) hay Pepe Reina (Liverpool).

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X