Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chi 32 triệu bảng vì Di Maria

Thứ Tư 14/05/2014 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến ngôi sao người Argentina liên tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, HLV Arsene Wenger đã quyết định đưa anh vào danh sách mục tiêu cần chuyển nhượng của Arsenal ở “phiên chợ hè” sắp tới. Cụ thể, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 32 triệu bảng tới Los Blancos, một số tiền thực sự khiến câu lạc bộ thành Madrid phải cân nhắc trước khi quyết định.

di maria
Arsenal sẽ "bạo chi" vì Angel Di Maria

Với những thành công thu được từ bản hợp đồng “bom tấn” của Mesut Oezil từ mùa hè năm ngoái, Arsenal đã phần nào nhận thức được sự đúng đắn của việc mạnh tay đầu từ trên TTCN. Hiện tại, HLV Wenger cũng không giấu diếm ý định sẽ thực hiện thêm một vài sự tăng cường đáng kể trong mùa hè này. Và theo những tin tức tờ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì vị chiến lược gia 65 tuổi đang nhắm tới Angel Di Maria, ngôi sao của Real.

Trên thực tế, Arsenal đã để ý đến Di Maria từ cách đây hơn 1 năm. Tuy nhiên, ở thời điểm đấy, do quá tập trung ngân sách để chiêu mộ Oezil nên Pháo thủ đã chấp nhận bỏ qua cầu thủ người Argentina. Bây giờ, sau một mùa giải 2013/2014 mà Di Maria đã thể hiện phong độ chói sáng với khả năng thích nghi cực tốt của mình, HLV Wenger tiếp tục phải đưa anh vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng.

Cụ thể, những thông tin từ tờ Marca đã khẳng định Arsenal sẵn sàng chi 32 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria. Pháo thủ đang muốn làm mới hàng tấn công của mình bằng một ngôi sao có khả năng thi đấu đa dạng như cầu thủ 26 tuổi này. Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ tốt cùng khả năng dứt điểm, sút xa cũng như kiến tạo tuyệt vời, Di Maria được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu hiện nay. Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, cựu ngôi sao Benfica thậm chí còn tỏ ra hết sức tiến bộ trong khả năng tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự.

Hiện nay, ngoài Arsenal thì cả Man Utd, Chelsea, PSG và Monaco đều đang quan tâm đến chữ ký của Di Maria. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này chắc chắn sẽ còn được phía Real xem xét rất nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Giữ một vai trò tương đối quan trọng trong lối chơi của đội bóng thủ đô Madrid, sẽ chẳng có chuyện HLV Ancelotti dễ dàng chấp nhận bán Di Maria.

Mặc dù vậy, trong quá khứ Real vẫn hay có thói quen gây bất ngờ với người hâm mộ khi bỗng dưng… “chia tay” những ngôi sao đang chơi rất tốt, mà trường hợp của Oezil năm ngoái chính là ví dụ tiêu biểu.

NAM ANH

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X