Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal qua mặt Spurs để mượn “người thừa” của Real Madrid

Thứ Sáu 27/07/2012 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, Arsenal sắp hoàn thành bản hợp đồng mượn Nuri Sahin từ Real Madrid.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham - kình địch ở khu Bắc London của Arsenal. Từng có tin cho rằng Spurs muốn Real Madrid đưa Sahin vào đề nghị hỏi mua Luka Modric. Tuy nhiên, CLB chủ sân White Hart Lane đã tự loại bỏ khả năng này và yêu cầu Real phải chi 40 triệu bảng tiền mặt để có nhạc trưởng của mình.

Sahin sẽ là miếng ghép phù hợp cho Man Utd?
Sahin sắp gia nhập Arsenal

Sahin sẽ tròn 24 tuổi vào tháng 9 tới. Chàng trai gốc Ludenscheid này chuyển tới Real trong mùa Hè năm ngoái từ Dortmund với giá 8 triệu bảng. Sau đó, anh đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, Sahin không thể cạnh tranh vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát của Real, phần vì hay dính chấn thương, phần vì chất lượng chuyên môn không bằng những cầu thủ khác.

Trong mùa đầu tiên tại sân Bernabeu, Sahin chỉ chơi 10 trận, ghi 1 bàn. Nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình, Sahin đang tính đường ra đi. Arsenal có thể nói là một bến đỗ lí tưởng đối với anh. Sở hữu lối chơi thiên về kĩ thuật và sự tinh tế, Sahin chắc chắn sẽ dễ dàng hòa nhập vào The Gunners.

Arsenal định sẽ mượn Sahin trong vòng một mùa. Nếu anh chơi tốt, The Gunners mới quyết định mua đứt từ Real. Giá chuyển nhượng của Sahin đương nhiên sẽ thấp hơn con số 8 triệu bảng. Trước Sahin, thánh địa Emirates đã đón 2 tân binh trong mùa Hè 2012 là Lukas Podolski và Olivier Giroud.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X