Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa Joao Cancelo trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 29/12/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Fichajes, Arsenal đang sẵn sàng đưa hậu vệ cánh Joao Cancelo trở lại Ngoại hạng Anh. Hiện Barca cũng muốn mua đứt cầu thủ người Bồ.

Joao Cancelo từng là một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola ở vị trí hậu vệ cánh ở Man City, trong thời gian chơi bóng tại Etihad anh được sử dụng ở cả hai cánh. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cầu thủ người Bồ với cựu HLV Barca xuất hiện những mâu thuẫn, anh bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi.

Man City đã đánh tiếng muốn bán Joao Cancelo ở Hè 2023, nhưng không đội bóng nào chấp nhận chi 55 triệu euro như phía Man xanh yêu cầu. Hậu vệ sinh năm 1994 sau đó cập bến Barca theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Joao Cancelo

Joao Cancelo đang chơi tốt ở Barca

 

Trong màu áo đội bóng xứ Catalan, cầu thủ người Bồ đang chơi tốt. Cho đến nay anh đã có 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 21 lần ra sân mùa này. Barca hài lòng về màn trình diễn đến từ Cancelo. Họ dự định sẽ đàm phán mua đứt anh vào cuối mùa giải. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fichajes, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, Arsenal đang muốn nhảy vào thương vụ này. Arsenal đang sẵn sàng đưa Joao Cancelo trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2024. 

HLV Mikel Arteta từng có quãng thời gian dài cộng tác cùng Cancelo khi ông còn đảm nhận vai trò trợ lý của Pep Guardiola ở Man City, ông đánh giá cao khả năng của hậu vệ 29 tuổi. Nhà cầm quân người TBN muốn Cancelo tham gia vào dự án của mình tại Emirates. Về phần Man City, họ chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận về ít nhất 30 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X