Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn "đánh cả cụm" sao Real

Thứ Ba 27/08/2013 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mua Gareth Bale, Real phải bán gấp Ozil và Di Maria để cân bằng ngân quỹ. Arsenal là CLB đầu tiên đăng ký hỏi mua bộ đôi tiền vệ sáng tạo này.

Arsenal rất muốn chiêu mộ Karim Benzema. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã khẳng định rõ ràng quyết tâm muốn ở lại Bernabeu.

Arsenal muốn chiêu mộ bộ đôi Ozil và Di Maria
Arsenal muốn chiêu mộ bộ đôi Ozil và Di Maria

Ozil và Di Maria mới là hai cái tên có thể rời Santiago Bernabeu trong phiên chợ chót, với tổng mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu bảng.

Phức tạp ở chỗ, hai phi vụ trên sẽ phụ thuộc vào thời điểm Bale chính thức cập bến Real. Nếu hợp đồng mua ngôi sao người Xứ Wales đổ bể, đội bóng Hoàng gia sẽ giữ bộ đôi Ozil - Di Maria ở lại.

Mặc dù mục tiêu chính của Arsene Wenger hè này là tậu một tiền đạo đẳng cấp, nhưng ông cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Ozil, nếu anh xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng.

Ozil thuộc mẫu tiền vệ kiến thiết tài năng như Cesc Fabregas. Mặc dù đã có trong tay Cazorla chơi ở vị trí tương tự, nhưng "giáo sư" người Pháp vẫn muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Đức.

Wenger cũng tin rằng, Di Maria sẽ giúp các đợt tấn công biên trở nên lợi hại và sắc sảo hơn. Ngôi sao người Argentina không chỉ sở hữu tốc độ mà còn có những pha xử lý bóng cực kỳ tinh tế.

Nếu chiêu mộ thành công Ozil và Di Maria, Wenger sẽ tập trung phát triển trung phong cắm thực thụ từ những cá nhân sẵn có ở CLB như Olivier Giroud, Lukas Podolski, Theo Walcott hay Yaya Sanogo.

Thực tế, qua 3 trận đấu kể từ đầu mùa, Giroud và Podolski tỏ ra khá bén duyên trên hàng công khi 5 lần xé toang mành lưới đối phương.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X