Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mừng thầm: Pedro bóng gió về chuyện rời Barcelona

Thứ Hai 26/05/2014 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Pedro đang khiến Arsenal như mở cờ trong bụng khi lấp lửng về chuyện rời Barcelona trong hè này.

Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh, Pedro là một trong những cầu thủ nổi bật nhất được đôn lên từ đội trẻ. Tuy nhiên mùa vừa rồi dưới sự dẫn dắt của HLV Martino, vai trò của Pedro không còn nổi bật nữa khi Neymar được mang về trong kì chuyển nhượng mùa hè 2013.

Pedro đang phải chấp nhận đóng vai trò dự bị
Pedro cảm thấy bản thân không được đánh giá cao tại Barca

Ghi được 19 bàn ở mọi đấu trường, kể ra thì thành tích của Pedro vẫn rất tốt. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi này cảm thấy bản thân không được đóng vai trò quan trọng như trước nên sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Mới đây, Pedro đã chia sẻ:" Tôi không biết mình có ở lại không. Tôi vẫn đang hạnh phúc nhưng chẳng biết điều gì chờ đợi mình ở phía trước. Tôi muốn thi đấu nhiều hơn, đặc biệt là trong những trận đấu lớn bởi điều đó khiến tôi cảm thấy mình được đánh giá cao.

Chẳng dễ gì để được thi đấu cho Barcelona. Huấn luyện viên có quyền quyết định những cầu thủ khác nhau ra sân và tôi phải tôn trọng điều đó. Tôi không hề bất mãn về chuyện này".

Hiện tại, Pedro đang nhận được sự quan tâm của Arsenal khi HLV Wenger đang muốn có thêm những lựa chọn khác trên hàng công thay vì chỉ phụ thuộc vào Girould. Barca cũng không hoàn toàn coi Pedro là "báu vật" nên sẵn sàng bán nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X