Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Barca

Thứ Ba 13/05/2014 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải khá thất vọng mà nguyên nhân chính là do sự thiếu hụt về lực lượng, HLV Arsene Wenger đã lập tức lên kế hoạch nâng cấp đội hình Arsenal trong mùa hè tới. Cụ thể, hai mục tiêu mà “Giáo sư” đang hướng đến chính là Alexis Sanchez và Pedro Rodriguez, đều là người của Barcelona.

Sanchez
Alexis Sanchez 

Giai đoạn đầu mùa năm nay, Arsenal đã chơi rất tốt khi liên tục thể hiện phong độ ổn định và dẫn đầu giải Ngoại hạng sau lượt đi. Tuy nhiên, sự sa sút về thể lực cũng như các vấn đề thiếu hụt về lực lượng đã khiến Pháo thủ không thể duy trì được sức mạnh trong nửa cuối mùa bóng. Thường xuyên mất điểm một cách đáng tiếc đồng thời tỏ ra quá “bạc nhược” ở những trận đấu quyết định, đội bóng chủ sân Emirates đã sớm bị các đối thủ bỏ lại trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch. Thậm chí, ở những vòng đấu cuối, các CĐV Arsenal còn phải lo lắng khi Everton suýt chút nữa có thể giành được vị trí thứ 4 từ tay thầy trò HLV Wenger.

Nhận thấy tình hình đội bóng thiếu hụt về mặt lực lượng, ban lãnh đạo Pháo thủ đã quyết định lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè từ khá sớm. Theo đó, ưu tiên số một chính là hàng tiền đạo. Cụ thể, HLV Wenger muốn có thêm ít nhất một tay săn bàn thực sự đẳng cấp để “chia lửa” cùng Oliver Giroud.

Những thông tin mới nhất trên tờ Daily Mail vừa tiết lộ rằng Alexis Sanchez và Pedro Rodriguez chính là hai mục tiêu quan trọng mà Arsenal đang muốn chiêu mộ. Mùa giải năm nay, Sanchez đã có 20 bàn thắng và 15 pha kiến tạo tại Barca, một thành tích không hề tồi nhưng anh vẫn không có tên trong kế hoạch lâu dài của đội bóng xứ Catalonia. Theo những tuyên bố mới nhất của Chủ tịch Mario Bartomeu, Barca sẵn sàng để chân sút người Chile ra đi nếu như có một đội bóng nào chấp nhận chi 25 triệu bảng. Đây thực sự là một khoản tiền không quá đắt và cũng phù hợp với tài năng của Sanchez.

Pedro đang phải chấp nhận đóng vai trò dự bị
Pedro được đánh giá là phù hợp với lối chơi của Arsenal

Trong khi đó, về trường hợp của Pedro, do liên tiếp phải ngồi dự bị vì mất vị trí chính thức vào tay tân binh Neymar nên ngôi sao người Tây Ban Nha cũng không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Dưới thời HLV Martino, Pedro phần nhiều chỉ được tung vào sân để thay người và thường xuyên phải vắng mặt ở những trận cầu quan trọng. Sở hữu khả năng thi đấu tương đối đa dạng, giới chuyên môn đánh giá Pedro hoàn toàn phù hợp với phong cách của Arsneal.

Hiện tại, Arsenal đã được cung cấp ngân sách tương đối dư dả để mua sắm trong mùa hè tới. Nếu như thành công với hai bản hợp đồng Sanchez và Pedro, chắc chắc đội bóng thủ đô London sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều, đặc biệt là khi trong đội hình của họ đã sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công lợi hại.

NAM ANH

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X