Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Không có bom tấn chuyển nhượng cho David Villa

Thứ Ba 29/01/2013 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây HLV Arsene Wenger của Pháo thủ đã lên tiếng phủ nhận họ sẽ mua David Villa của Barcelona. Tuy nhiên không vì thế mà các CĐV Arsenal lấy làm thất vọng.

Arsenal có cần thêm tiền đạo không khi mà Giroud đang chơi quá tốt, Walcott vẫn còn thời gian để hồi phục phong độ, Podolski có thể đá cắm khi cần thiết? Câu trả lời thì không chắc chắn là không, nhưng mới đây Wenger đã thể hiện niềm tin tuyệt đối của mình cho bộ sậu tiền đạo hiện tại của CLB khi tuyên bố không mua David Villa của Barcelona. Từ đầu mùa chuyển nhượng mùa đông tới giờ, những tin đồn về việc Villa sang Arsenal tràn đầy các mặt báo, càng gần hạn chót của thị trường tin đồn càng nhiều lên, đến mức người ta còn... ghép mặt Villa vào áo Arsenal để tạo thành một bức ảnh tương đối hài hước. Nhưng giờ thì sẽ chẳng có tiền đạo người Tây Ban Nha nào sẽ tới Emirates, ít nhất là trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Thật tiếc cho Villa
Tiếc cho Villa: Đi không được, ở cũng chẳng xong

Pháo thủ thì đã phủ nhận hoàn toàn về việc sẽ mua Villa, còn Barca thì khẳng định là sẽ không bán, bởi lẽ họ còn cần Villa cho những chiến lược lâu dài và mùa giải thì còn lâu mới kết thúc (chính chủ tịch Sandro Rossell đã khẳng định điều này). Điều này rõ ràng thể hiện một điều rằng chắc chắn 100% sẽ không có bom tấn đến từ Arsenal trong kì chuyển nhượng này. Việc cả 2 phía đều gạt phắt đi một vụ thương thảo đã làm cho thị trường chuyển nhượng mùa đông 2013 kém hấp dẫn đi ít nhiều. Có lẽ ở Premier League bây giờ người ta chỉ còn đợi Man City bán được Mario Balotelli rồi mang Edinson Cavani về (nếu điều đó trở thành sự thực thì đây có lẽ là vụ mua bán sốc nhất tháng Một, bởi vụ Wilfried Zaha về Man Utd thì đã rõ ràng từ trước khi MU và Crystal Palace đăng đàn tuyên bố về một bản hợp đồng chính thức).

Đây là bước đi đúng đắn của Arsenal, có thể nói như vậy. Bởi dù cho có một bảng thành tích khá ấn tượng cùng Barca (53 bàn sau 85 trận) nhưng sau chấn thương quá nặng năm ngoái, David Villa không còn là chính mình. Anh đánh mất vị trí trong đội hình Barca, mất cả phong độ mà chỉ còn lại cái mác tiền đạo chính của ĐT Tây Ban Nha một thời. Hơn nữa, Villa còn chưa chơi bóng ở Anh bao giờ, với tiền sử chấn thương như vậy có khi anh cập bến Emirates lại làm bạn với bệnh viện và phòng phục hồi hơn là sân bóng. Trong khi giờ đây Wenger đã có Giroud để hoàn toàn tin tưởng, Villa dường như không còn cần thiết với ông nữa.

Tóm lại, Villa còn phải "tắc" ở Nou Camp dài dài... Bởi ngoài Arsenal, chẳng đội nào đăng đàn thể hiện sự quan tâm đến anh. Đáng tiếc cho cựu tiền đạo tài năng của Valencia!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X