Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hớt tay trên "hàng nóng" của Barca

Thứ Tư 30/10/2013 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wenger đang thực hiện cú áp-phe chiêu mộ thủ thành người Đức của Mochengladbach - Marc-Andre Ter Stegen ngay trước mũi Barca.

Arsenal cũng muốn chiêu mộ Marc-Andre Ter Stegen
Arsenal cũng muốn chiêu mộ Marc-Andre Ter Stegen

"Giáo sư" người Pháp rất muốn đưa Marc-Andre Ter Stegen về Emirates để cạnh tranh vị trí với Szczesney. AC Milan cũng quan tâm đến thủ môn 21 tuổi này. Marc-Andre Ter Stegen đang được giới chuyên môn đánh giá có thể soán ngôi số 1 của Neuer trong khung gỗ tuyển Đức thời gian tới.

The Gunners cũng có lợi thế nhất định trong việc lôi kéo Ter Stegen bởi họ đang sở hữu 4 thành viên người Đức trong đội hình là Mesut Ozil, Lukas, Podolski, Per Mertesacker và Serge Gnabry. Trước đó, một tờ báo Đức cho hay, Barca đã ký hợp đồng trước với Ter Setgen với mức phí 8,5 triệu bảng. Anh sẽ đến Nou Camp khi mùa giải này kết thúc.

Ter Stegen sẽ thay thế Victor Valdes, người chuẩn bị cập bến Monaco. Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn và vẫn chưa bên nào xác nhận chính thức. Dù vẫn còn khá trẻ, nhưng Ter Stegen là thủ môn triển vọng nhất Busdesliga hiện nay. Kể từ đầu mùa, anh ra sân trong tất cả các trận của Mochengladbach ở giải VĐQG.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X