Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đáp lại lời "tỏ tình" của Alexis bằng 40 triệu euro

Thứ Năm 03/07/2014 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Con đường của Alexis Sanchez tới Arsenal đang sáng sủa hơn bao giờ hết với những động thái mới đây của cả hai bên. Tiền đạo người Chile đã chính thức lên tiếng khẳng định anh muốn tới đầu quân cho Pháo thủ hơn là bị làm “vật trao đổi” với Liverpool, và ngay lập tức bên phía Arsenal cũng không ngần ngại chi ra một con số không nhỏ để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Alexis Sanchez đang tiến rất gần tới việc gia nhập Arsenal
Alexis Sanchez đang tiến rất gần tới việc gia nhập Arsenal

Alexis Sanchez đang trở thành một món hàng hot trên TTCN mùa hè này sau một mùa giải cực kỳ thành công với Barcelona khi sở hữu 22 bàng thắng và 15 đường kiến tạo. Thật đáng ngạc nhiên là với phong độ chói sáng đó, Ban lãnh đạo Barca cũng chẳng tỏ ra quá thiết tha trong việc giữ chân cựu tiền đạo của Udinese, và ngay lập tức cả Manchester United, Liverpool và Arsenal đều đã nhập cuộc để có được chữ ký của Sanchez. Thậm chí sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 cùng ĐT Chile, “thiếu gia” Manchester City cũng đã tỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Trong số này Arsenal và Liverpool nổi lên như hay ứng cử viên hàng đầu cho vị trí đối tác của Barca trong thương vụ này. Trong khi Arsenal là đội bóng tỏ ra nhiệt tình nhất, Liverpool lại đang có lợi thế rõ ràng khi Barca cũng đang rất thèm muốn Luis Suarez và việc hai CLB “đổi quân” là điều đã được nhắc đến rất nhiều trên các mặt báo trong thời gian qua.

Tuy nhiên sự việc đã đảo chiều nhanh chóng với việc Alexis Sanchez bất ngờ tuyên bố anh muốn thi đấu cho Arsenal hơn thay vì đội bóng vùng Merseyside sau thất bại của ĐT Chile trước chủ nhà Brazil tại vòng 1/16 World Cup.  Và cũng gần như ngay lập tức, Arsenal đã “bắt sóng” được Sanchez và đưa ra cái giá 40 triệu euro, tương đương 37.7 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo này.

Đây được coi là con số hợp lý cho Alexis Sanchez khi phía Barca định giá cầu thủ này vào khoảng 30 triệu bảng, và nếu không dùng Sanchez để trao đổi với  Liverpool, đội chủ sân Nou Camp cũng cần bán gấp tiền đạo này để lấy tiền đổ vào vụ mua bán Suarez, thương vụ chắc chắn sẽ ngốn mất một khoản kha khá trong ngân sách của đội bóng

Arsenal đã rục rịch kết hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez từ đầu hè với việc bí mật cử một phái đoàn bao gồm cả giám đốc điều hành Ivan Gazidis và chuyên gia môi giới Dicky Law tới Tây Ban Nha hồi tháng 5 để đàm phán và mới đây đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng đã lên tiếng thừa nhận Sanchez đang được rất nhiều CLB nước ngoài nhòm ngó.

Với động thái này, Arsenal đang quyết tâm cải tổ hàng công vốn đã không thi đấu hiệu quả trong thời gian qua. Pháo thủ thành đã từng thất bại trong không ít những thương vụ đình đám, điển hình phải kể tới Wayne Rooney và Luis Suarez hè năm ngoái, hay vụ “vồ hụt” tài năng trẻ Julian Draxler của Schalke 04 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, vì thế cũng dễ hiểu khi HLV Arsene Wenger đang rất khẩn trương trong thương vụ lần này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X