Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang ở rất gần Benzema

Thứ Sáu 16/05/2014 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tin tức mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha đều khẳng định rằng ngay sau khi Arsenal đặt vấn đề hỏi mua Karim Benzema với giá 30 triệu bảng, phía Real Madrid đã lập tức phản hồi đội bóng thành London. Cụ thể, nhiều khả năng giữa 2 bên đã có một “thỏa thuận ngầm” về thương vụ này và chỉ chờ đến khi trận chung kết Champions League kết thúc, mọi việc sẽ chính thức được công bố.

Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid
Benzema sẽ đến Emirates trong hè này?

Mùa giải năm nay, Arsenal vẫn như thường lệ. Họ lặp lại thói quen khởi đầu tốt trong giai đoạn đầu rồi nhanh chóng sa sút một cách “dễ hiểu”. Có rất nhiều lý do để giải thích về sự thiếu ổn định của thầy trò HLV Wenger nhưng nổi bật hơn cả, chính là việc Pháo thủ thiếu đi một chân sút có khả năng ghi bàn đều đặn. Đặc biệt, trong quãng thời gian lượt về, khi tiền đạo chủ lực Oliver Giroud có dấu hiệu mệt mỏi, đội bóng thành London luôn bế tắc trong khâu tìm kiếm bàn thắng.

Cũng chính bởi vậy mà ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Arsenal đã sớm lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải mới mà nhiệm vụ trước mắt chính là phải chiêu mộ thêm một chân sút đủ khả năng nâng tầm đội bóng chủ sân Emirates. Để tránh lặp lại “vết xe đổ” từ mùa hè năm ngoái, khi Pháo thủ thất bại với một loạt bản hợp đồng đình đám như Higuain, Rooney, Suarez, Mandzukic… HLV Wenger đã rút kinh nghiệm đẩy nhanh tiến độ đàm phán và dứt điểm thương vụ nhanh chóng. Theo đó, Arsenal đang sở hữu cơ hội rất lớn để giành được chữ ký của Karim Benzema ngay trong thời gian tới đây.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Real chỉ còn thời hạn đến năm 2015 là kết thúc. Bên cạnh đó, phía ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia cũng không còn “tha thiết” giữ chân Benzema nữa. Cụ thể, HLV Ancelotti đang hướng đến việc tăng cường hàng công cho Los Blancos trong mùa giải năm sau bằng một cái tên chất lượng hơn, như Suarez, Aguero hay Mandzukic chẳng hạn.

Vì thế, khả năng Real sớm chấp nhận để Benzema chuyển đến sân Emirates là rất lớn bởi “Kền kền” không hề muốn mất trắng chân sút 27 tuổi này trong trường hợp anh ra đi tự do.    

Mới đây, các nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo đều khẳng định rằng Real đã phản hồi lại đề nghị hỏi mùa Benzema của Arsenal. Mức giá 30 triệu bảng mà Pháo thủ dự kiến sẽ chi ra trong thương vụ này có vẻ như đã làm hài lòng ban lãnh đạo Los Blancos. Ở thời điểm này, đội bóng chủ sân Bernabeu đang dồn toàn bộ tâm trí vào trận chung kết Champions League gặp Atletico để hoàn thành giấc mộng Decima (vô địch lần thứ 10). Sau thời điểm này, Real mới bắt đầu bàn đến những vấn đề khác.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X