Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị xuống tiền mua "Thiên thần" của Real Madrid

Thứ Tư 28/05/2014 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau trận chung kết Champions League, phía Arsenal đã cử người đàm phán với Real để đưa tiền vệ Angel di Maria về sân Emirates.

di maria
 

Ngoài đội bóng thành London, hàng loạt CLB khác cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao người Argentina như Monaco, PSG, Man City hay M.U. Tuy nhiên, Real đang rất muốn giữ chân Di Maria - người vừa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League cuối tuần qua.

Không riêng HLV Ancelotti mà cả Cristiano Ronaldo đều bầy tỏ hy vọng tiền vệ 26 tuổi này tiếp tục ở lại sân Bernabeu mùa tới. Tuy nhiên, báo chí Argentina cho hay, Di Maria khá thất vọng với cách đối xử của Real mùa này và chưa đồng ý gia hạn.

Trên UOL Sport, một nguồn tin gần gũi Di Maria cho hay:

"Sư thật là Di Maria sẽ ra đi vì cậu ấy muốn vậy. Khả năng lớn tiền vệ người Argentina sẽ rời Real trước khi VCK World Cup tại Brazil khởi tranh."

Vấn đề là hiện vẫn chưa rõ điểm đến tương lai của Di Maria. Monaco từng có quãng thời gian dài theo đuổi cựu sao Benfica và không ngại vung tiền. Tuy nhiên, Arsenal cũng chẳng thiếu tham vọng. Bên cạnh đó, PSG, M.U, Juventus hay Man City sẵn sàng nhảy vào cuộc đua.

"Arsenal, PSG và Monaco đều nhanh chóng chào mời Di Maria những lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng anh cũng đang trong tầm ngắm của nhiều ông lớn khác" - từ Starsport xác nhận.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X