Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ còn cách Alexis Sanchez đúng 1 bước chân

Chủ Nhật 06/07/2014 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Emirates đã nhận được tín hiệu rất vui từ phía Barca, khi câu lạc bộ xứ Catalan đồng ý với lời đề nghị 40 triệu euro cho thương vụ Sanchez.

Song song với những trận cầu kịch tính tại World Cup 2014, thị trường chuyển nhượng mùa Hè cũng diễn ra rất sôi nổi. Những ngày gần đây, các đại diện của Premier League đã biến thị trường chuyển nhượng thành sân chơi riêng của mình. Lần lượt Man United, Chelsea, Liverpool đều đã có những bản hợp đồng chất lượng trong thời gian qua.
 

Alexis Sanchez đang tiến rất gần tới việc gia nhập Arsenal
Arsenal đang ở rất gần Alexis Sanchez 

Không muốn nằm ngoài cuộc và tránh tình trạng đi chợ “muộn”, Arsenal cũng đã bắt đầu tìm cho mình những cái tên chất lượng để đưa về sân Emirates. Theo thông tin mới nhất của GOAL, Arsenal đã nhận được tín hiệu vui từ phía Barca, khi đội bóng này đã đồng ý bán Sanchez với giá 40 triệu euro như lời đề nghị trước đó của đội chủ sân Emirates.

Sau khi nhận được thông tin này, phía Arsenal muốn đưa Sanchez gia nhập pháo thủ trong 48 giờ tới để tránh sự nhòm ngó của Juventus và Man United. Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ, Barca chưa mua được Suarez nên, đội bóng xứ Catalan chưa dám bán Sanchez.

Điều này đồng nghĩa với việc, Arsenal vẫn phải đợi đến khi nào Barca mua được Suarez thì mới có được chữ ký của tiền đạo người Chile. Hiện tại, Barca đã sẵn sàng trả 88 triệu bảng để dụ Liverpool nhả Suarez, nhưng đội chủ sân Anfield chưa đồng ý.

Ngoài việc theo đuổi thương vụ Sanchez, Arsenal cũng đang để ý những cái tên khác như Balotelli (AC Milan), Mario Mandzukic (Bayern) và Khedira (Real Madrid).

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X