Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất đồng với Real về giá cả của Higuain

Thứ Năm 04/07/2013 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc chiêu mộ Higuain của Arsenal đã gặp trục trặc. Cả Arsenal và Real đều không thống nhất được giá cả của thương vụ này.

Higuain sẽ hưởng lương cao nhất ở Arsenal
 

Arsenal không sẵn lòng trả cao hơn 21 triệu bảng cho chân sút người Argentina. Trong khi đó, Real vẫn yêu cầu mức giá 25,5 triệu bảng như họ cảm thấy rằng Higuain trị giá hơn nhiều so với con số 21 triệu bảng.

Tuy nhiên Arsenal hy vọng rằng sự hào phóng của họ khi đưa ra mức lương 100 nghìn bảng/tuần có thể giải quyết trục trặc này. Mức lương 100 nghìn bảng/tuần đã được cả hai bên đồng ý vào tháng Sáu và nó sẽ buộc Higuain gây áp lực lên Real để vụ chuyển nhượng diễn ra.

Higuain đã công bố nguyện vọng rời khỏi Real sau trận đấu cuối cùng ở mùa giải vừa qua với Osasuna. Mặc dù chủ tịch Florentino Perez vẫn từ chối việc bán anh nhưng ông đã không thể ngăn cản Juventus và Arsenal chú ý tới "El Pipita".

Lúc này Arsenal đang là đội bóng duy nhất khao khát có được Higuain bởi Juventus đã có được Carlos Tevez từ Man City. Giới truyền thông Tây Ban Nha còn khẳng định rằng Arsenal sẽ đạt được thỏa thuận với Real và vấn đề lúc này với "Pháo thủ" chỉ là thời gian.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X