Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arda Turan "không thèm" ký lên áo đấu của Lionel Messi

Thứ Sáu 10/07/2015 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh thứ hai của Barca, Arda Turan đã từ chối ký lên áo đấu của Lionel Messi trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người hâm mộ.

Arda Turan khong them ky len ao dau cua Lionel Messi hinh anh
Turan từ chối ký tên lên áo đấu của Messi.

Hôm qua, Arda Turan đã có buổi gặp Thị trưởng quận Bayrampasa, Istanbul, nơi anh sinh ra. Tại đây, tân binh thứ hai của Barca đã được tri ân vì công lao quảng bá hình ảnh Istanbul đến thế giới nhờ tài năng bóng đá của mình. Nhưng sau buổi gặp, khi một CĐV mang chiếc áo đấu số 10 của Messi ở Barcelona và xin chữ kí Turan, anh đã từ chối.

Hành động này của Turan đã khiến cho người hâm mộ khá bất ngờ. Được biết, Turan là một fan của Messi và hai người thường xuyên trao đổi áo đấu sau mỗi trận đấu giữa Barca và Atletico. Chưa hết, các unti fan được đà này ném đá Turan và đặt điều rằng cầu thủ sinh năm 1987 đang có ý định chống đối lại Messi - cầu thủ có quyền lực rất lớn tại Nou Camp.

Cách đây không lâu, Turan đã chính thức cập bến sân Nou Camp và trở thành tân binh thứ hai của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, sau hậu vệ Aleix Vidal chuyển đến từ Sevilla. Với giá chuyển nhượng 41 triệu euro, Turan trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử Barca.

Bất chấp việc nhận phải rất nhiều lời phản đối, HLV Luis Enrique vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào Turan và khẳng định cầu thủ này sẽ mang đến cho hàng tiền vệ Barca một làn gió mới. Turan không được đánh giá cao ở kỹ thuật nhưng cầu thủ này luôn ghi điểm trong mắt NHM nhờ lối chơi quyết liệt, máu lửa và không ngần ngại va chạm. Với Turan, lối chơi thực dụng mà Enrique đang áp dụng tại Nou Camp càng trở nên biến ảo và khó lường hơn rất nhiều trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, tương lai của Turan tại Barca vẫn chưa được đảm bảo. Những Joan Laporta hay các ứng viên tranh chức chủ tịch khác (ngoài Maria Bartomeu) không giấu giếm ý đồ trả cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ trở về Atletico. Để có thể giữ chân được quân bài tẩy này thì chỉ còn một cách là HLV Luis Enrique ủng hộ Maria Bartomeu trong cuộc đua tới vị trí vương quyền tại Nou Camp. Và mọi chuyện sẽ được quyết định vào ngày 18/7 tới.

Xem video Turan từ chối ký lên áo đấu của Messi:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X