Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arbeloa và Casillas không thèm nhìn mặt nhau

Thứ Năm 19/12/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iker Casillas và Alvaro Arbeloa không nói gì hết. Không cả trong phòng họp báo, không cả khi họ ngồi dự bị khi trận đấu diễn ra, không luôn cả trong phòng thay đồ. Chuyển động, phản ứng, mọi thứ của họ đều như nhau. Không một lời, không một cử chỉ. Một sự im lặng và xa cách đáng sợ.

 


Trước trận lượt về Cúp Nhà Vua với CD Olimpia ở Bernabeu, Ancelotti xua các học trò ra sân tập sáng thứ Hai. Arbeloa và Casillas cùng đến, Arbeloa đi một chiếc Audi cáu cạnh còn Iker phóng một chiếc SUV màu trắng của Hàn Quốc. Đến đây, một khung cảnh gượng gạo xảy ra và được báo giới thu lại.

Alvaro rời khỏi xe trước tiên, thấy ngay phía sau là xe của Casillas. Arbeloa đi ngang qua phía bên kia xe mình rồi lục lọi một cái gì đó ở trên ghế vô-lăng. Anh đưa một ánh mắt nhìn thoáng qua chiếc xe của người đội trưởng. Trong chốc lát, Iker cũng rời xe, làm y hệt như những gì Arbeloa làm. Họ lặng lẽ đi vào sân tập, không nói gì hết với nhau.

Sau buổi tập, một ít người ở lại còn cả Arbeloa và Casillas cùng một lúc rời sân. Chỉ một khoảnh khắc rất ngắn họ thoáng nhìn nhau. Casillas sau đó đi về phía phòng tắm, còn Arbeloa đi lấy đồ của mình để ra về. Sự tiếp xúc giữa họ chỉ có thế.

Mối quan hệ giữa Arbeloa và Casillas đã trở nên căng thẳng trong một thời gian dài. Mâu thuẫn giữa hai cầu thủ từng trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ Real xuất hiện trong thời gian Jose Mourinho nắm đội. Arbeloa đã thừa nhận ở kỳ Confeds Cup 2013 với báo giới rằng “chúng tôi đã không còn như xưa”. Vicente Del Bosque đã cố gắng để hòa giải, nhưng xem ra mọi thứ chỉ càng tệ thêm mà thôi.
 
Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X