Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arbeloa nói gì về vụ "chơi xấu" Bale?

Thứ Năm 09/01/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Tây Ban Nha bị cho là cố tình "triệt hạ" đồng đội trong một buổi tập và dù Real đã cố tình "ém nhẹm" thì vụ "gà nhà" chơi nhau vẫn bị lọt ra bên ngoài.

Arbeloa có thực sự chơi xấu Bale từ phía sau?
Arbeloa có thực sự chơi xấu Bale từ phía sau?

Mới đây, theo tiết lộ của đài Cadena SER, chính Alvaro Arbeloa là thủ phạm gây ra chấn thương của Gareth Bale. Tình huống xảy ra trong một buổi tập của đội bóng áo trắng ở tháng cuối năm 2013. Pha vào bóng rất mạnh của anh chàng Arbeloa đã khiến tiền vệ xứ Wales phải rời sân tập với vết bầm tím, và chưa thể có trận đấu đầu tiên trong năm 2014.

Điều đáng kể là khi sự việc xảy ra, để tránh làm xấu hình ảnh CLB, Real đã tìm mọi cách để câu chuyện không đến tai truyền thông cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, rốt cuộc thì thông tin vẫn bị rò rỉ. Việc Arbeloa cố tình chơi xấu đồng đội đã được lan truyền đi.

Bị "kết tội", hậu vệ này đã lên trang cá nhân của mình và tuyên bố rằng: "Sự thật tôi đã lái xe qua anh ấy nhưng anh chàng rất mạnh nên vẫn còn sống sót...", đồng thời đăng một tấm hình cả 2 cùng cười rất tươi để minh chứng giữa anh và Bale vẫn rất "hòa bình".

Đây không phải là lần đầu tiên, Arbeloa bị mang tiếng chơi xấu đồng đội. Đáng kể nhất, pha va chạm của anh với "thánh" Iker Casillas tưởng không thể phế truất ở Bernabeu, từ chỗ bị chấn thương đến mất luôn vị trí, đánh dấu 1 năm 2013 tệ hại nhất trong sự nghiệp.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X