Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arbeloa lên tiếng bảo vệ Mourinho

Chủ Nhật 02/06/2013 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid mới đây đã lên tiếng để bảo vệ Mourinho - người vừa rời khỏi vị trí HLV của đội chủ sân Bernabeu sau chiến thắng 4-2 trước Osasuna.

Cựu hậu vệ của Liverpool cho biết rằng anh rất buồn khi Mourinho phải rời khỏi Madrid đồng thời cũng phê phán một số đồng đội của mình đã có thái độ chỉ lo lắng cho lợi ích của bản thân mình mà quên đi lợi ích của câu lạc bộ.

Arbeloa cũng cho rằng, thay vì tìm cách đổ lỗi cho ai đó, thì các cầu thủ của Real nên tự trách mình cho các thất bại trong việc tranh đua những danh hiệu lớn Copa del Rey hay là La Liga.

"Vâng, rất tiếc là Mourinho đang trên đường rời khỏi đây sau những gì mà ông đã làm được cho câu lạc bộ. Ông đã hy sinh rất nhiều cho câu lạc bộ này và giờ thì ông ấy bị đuổi ra đường. Ông luôn đặt lợi ích của câu lạc bộ lên trên hết, trên cả lợi ích của bản thân và phải trả giá bằng chính hình ảnh của ông trong mắt mọi người. Tôi không nghĩ rằng có bất cứ người nào ở đây, bao gồm cả những người được coi là biểu tượng của câu lạc bộ có thể làm được như ông. Tiếc rằng ông đã không thể giành được nhiều danh hiệu sau những gì đã cống hiến trong 3 năm làm việc tại nơi này." Arbeloa nói trên Gol Television.

Mourinho đã quay lưng lại với Real, và ngược lại.
Mourinho phải rời khỏi Real Madrid bởi những mâu thuẫn với các công thần của đội bóng.

Mourinho đã có những mâu thuẫn với một số công thần của Madrid, và Arbeloa đã lên tiếng phê phán những cầu thủ công khai chỉ trích và tẩy chay vị HLV người Bồ Đào Nha này khi cảm thấy lợi ích cá nhân bị đe dọa.

"Đã có một số người thiếu chín chắn. Họ không hề quan tâm đến lợi ích của câu lạc bộ mà chỉ quan tâm đến lợi ích của bản thân mình. Chúng tôi mong muốn mùa giải này trôi qua thật nhanh vì chúng tôi không thu về được một danh hiệu gì mặc dù đã cố gắng thi đấu tốt, bây giờ chúng tôi chỉ mong bước vào mùa giải mới để thực hiện lại những mục tiêu đã đề ra trong năm nay." Arbeloa cho biết thêm.

Bên cạnh đó, hậu vệ này cũng chia sẻ những nguyên nhân về thất bại của Real trong việc bảo vệ chức vô địch La Liga đã giành được ở mùa giải năm ngoái.

"Vào tháng đầu tiên của mùa giải, chúng tôi đã liên tiếp mắc phải những sai lầm, điều đó khiến chúng tôi chắc chắn không thể bảo vệ được chức vô địch khi đánh rơi quá nhiều điểm số và đánh mất hoàn toàn lợi thế vào tay Barcelona." Arbeloa khẳng định.

Đồng thời, Arbeloa cũng tuyên bố rằng, tất cả mọi thành viên của Real đều có lỗi trong thất bại của đội bóng ở mùa giải năm nay, các cầu thủ thì quá chăm chú vào lợi ích của bản thân còn HLV thì lại quá độc đoán, chính điều đó đã làm mất đoàn kết trong nội bộ và là nguyên nhân chính cho một mùa giải thảm bại của Real Madrid. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X