Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arbeloa: "Ca ngợi Mourinho tại Real bị xem là tội phạm"

Thứ Sáu 21/06/2013 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Arbeloa đã có cuộc trả lời phỏng vấn với kênh phát thanh ‘Cadena COPE’ về cựu HLV Jose Mourinho của Real Madrid cũng như về Iker Casillas.

Sau khi có những phát biểu “nổi tiếng” để bênh vực HLV người Bồ Đào Nha trước việc Mourinho chia tay Real để trở lại Chelsea (Arbeloa nói Mourinho ra đi vì chán các học trò bởi thái độ của họ), Arbeloa tiếp tục không lung lay quan điểm. Hậu vệ người TBN nói với ‘Cadena COPE’ rằng:

Arbeloa vẫn nhất mực bảo vệ Mourinho
Arbeloa vẫn nhất mực bảo vệ Mourinho


“Lần trước tôi nói về Mou, là dựa trên những gì tôi cảm nhận, chứ không phải vì tôi đang nghĩ đến chuyện muốn rời khỏi Real Madrid. Những người nghĩ rằng sẽ là ngu xuẩn hay có tội nếu tôi cũng như bất kỳ ai ca ngợi, bênh vực Mou, thì sẽ được tôi tha thứ. Những gì tôi phát biểu là từ kinh nghiệm bản thân, thông qua những ngày làm việc bên cạnh Mou, trong suốt 3 năm qua.”


Cũng trong lần phát biểu trước đó, Arbeloa đã thẳng thừng chỉ trích thái độ của các cầu thủ Real Madrid đối với Mourinho, anh cho rằng không phải ai cũng hiểu được tâm huyết của vị HLV người Bồ đối với đội bóng. Lần này, anh làm rõ hơn về những chỉ trích đó: “Tôi nói về chính bản thân của mình thôi; chẳng có mục đích ám chỉ bất cứ ai cả. Tôi xem bản thân là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm, lấy bản thân ra làm gương, và tôi không hề đề cập đến đồng đội nào.”


Arbeloa cũng nói đùa về những chỉ trích anh nhận được sau đó: “Tôi vốn nhận quá nhiều sức nóng rồi, chỉ bất ngờ là mình không phát hỏa. Còn lại thì tôi nói theo lương tâm của mình, tôi thấy bản thân trong sạch và tôi biết mình không phải là một kẻ phản bội.”


Đồng thời, Arbeloa cũng khẳng định mối quan hệ giữa anh với Casillas rất tốt: “Chúng tôi chưa bao giờ thân thiết như thế trong mùa giải vừa qua. Tuy vậy, ngày nào đó chúng tôi cần phải thẳng thắn với nhau về một số chuyện.”Cũng theo Arbeloa, “sự thẳng thắn” đó không liên quan gì đến chuyện của Mourinho.

Cuối cùng, cầu thủ 30 tuổi này nhấn mạnh anh và Casillas vẫn có thể thi đấu cùng với nhau mà không gặp phải vấn đề gì: “Chúng tôi vẫn còn đó mối quan hệ chuyên môn. Trên sân, tôi có 10 đồng đội, trong đó có Casillas và tôi sẽ hết mình vì họ.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X