Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca cán xe qua chân của CĐV

Thứ Ba 01/11/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Araujo đã cán xe qua chân của một cổ động viên Barca khi một nhóm người áp sát xe của cầu thủ này để giao lưu với anh.

Araujo cán xe qua chân của CĐV

Khi Ronald Araujo lái xe ra khỏi sân tập của Barca, nhiều cổ động viên đã tụ tập lại gần xe của cầu thủ này để chụp ảnh và xin chữ ký. Đây là điều thường diễn ra khi các cầu thủ rời sân tập trở về nhà.

araujo
Araujo cán xe qua chân của CĐV

Không may là một cổ động viên đứng quá gần và chân của cô đã bị xe của Araujo cán qua. Trung vệ người Uruguay đã nhanh chóng nhận ra vấn đề và dừng xe lại. Anh xuống xe và đảm bảo người phụ nữ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Nhân viên y tế của câu lạc bộ cũng có mặt ở hiện trường rất nhanh để kiểm tra chấn thương của người phụ nữ. May mắn là không chấn thương của cổ động viên này không nghiêm trọng.

Hiện tại, Ronald Araujo vẫn đang chạy đua với thời gian để trở lại thi đấu. Cầu thủ này đã gặp phải chấn thương từ tháng 9 và phải trải qua một ca phẫu thuật.

World Cup chỉ còn 3 tuần nữa là diễn ra và Ronald Araujo cần phải trở lại thi đấu sớm để có suất đến Qatar. Ở vòng bảng, Uruguay sẽ phải đối đầu với những đối thủ khó chịu là Bồ Đào Nha, Ghana và Hàn Quốc.

Araujo là cầu thủ được HLV Xavi tin dùng ở hàng phòng ngự Barca mùa này. Anh ra sân 7 trận từ đầu mùa, giúp Barca giữ sạch lưới tới 5 trận trong số đó. Araujo cũng thi đấu 90 phút ở trận lượt đi gặp Bayern ở Champions League nhưng không thể giúp được Barca tránh thất bại trên đất Đức.

Araujo cán xe qua chân CĐV Barca:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X