Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Anzhi Makhachkala tiếp tục gây sốc: 35 triệu euro cho Dani Alves

Thứ Hai 22/08/2011 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi thương vụ Eto'o gần như đã hoàn tất, Anzhi Makhachkala lại tiếp tục tạo nên một "bom tấn" khác trên thị trường chuyển nhượng khi tiếp tục quay sang nhòm ngó Barcelona. Mục tiêu của đại gia đến từ xứ bạch dương là Dani Alves khi Anzhi Makhachkala sẵn sàng dùng 35 triệu euro để đổi lấy chữ kí của hậu vệ người Brazil.

Thương vụ Samuel Eto'o gần như đã được hoàn tất khi người đại diện của "báo đen" vừa lên tiếng cho biết, tiền đạo 29 tuổi này sẽ có cuộc kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng vào hôm nay hoặc ngày mai. Mặc dù mức giá chính thức của Eto'o vẫn chưa được công bố nhưng theo những tin tức được tiết lộ trước đó, Anzhi Makhachkala sẽ trả cho Inter Milan từ 25-28 triệu euro để chiêu mộ Eto'o. Tới Nga, Eto'o sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức lương 20 triệu euro/ mùa. Bản hợp đồng của Eto'o sẽ có thời hạn ba năm.

Dani Alves được đại gia của bóng đá Nga định giá 35 triệu euro

Việc gần như thành công trong vụ Eto'o đã khiến Anzhi Makhachkala rảnh tay nghĩ tới thương vụ khác. Cũng với tham vọng nhanh chóng vươn ra đấu trường châu Âu, Anzhi Makhachkala lại tiếp tục đặt một ngôi sao nữa vào tầm ngắm. Lần này, câu lạc bộ phải lo giữ người là Barcelona khi đội bóng nước Nga đang chuẩn bị sẵn 35 triệu euro để đặt lên bàn đàm phán nhằm chiêu mộ Dani Alves.

Cũng giống như cách hỏi mua Eto'o, ngoài mức giá rất cao 35 triệu euro khiến Barca phải suy nghĩ ra, Anzhi Makhachkala còn đánh trực tiếp vào Dani Alves khi đưa ra khoản lương 15 triệu euro/ mùa, gấp ba lần những gì hậu vệ người Brazil đang nhận được tại Noucamp. Rõ ràng, đây là con số cực kì hấp dẫn khiến Dani Alves phải suy nghĩ bởi ai cũng biết trước khi gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2015, Dani Alves từng có ý định gia nhập Manchester City khi đội bóng vùng Eastland đưa ra mức lương cao hơn so với những gì đang nhận được tại Barca khi đó.

Dù đưa ra mức phí chuyển nhượng cao cùng khoản lương không thể hấp dẫn hơn, thế nhưng khả năng thành công của Anzhi Makhachkala trong thương vụ này cũng không thực sự lớn. Bởi lẽ bản hợp đồng của Dani Alves vẫn còn khá dài và mọi chuyện lại phụ thuộc vào Barcelona. Đội bóng xứ Catalan khó lòng chấp nhận bán cầu thủ trụ cột của họ khi cánh phải của Dani Alves gần như là bất khả xâm phạm, do không có sự thay thế xứng đáng.

Trong thời gian qua, Anzhi Makhachkala đã chiêu mộ một loạt tân binh gồm Roberto Carlos, Jucilei, Diego Tardelli, Mbark Boussoufa, Balazs Dzsudzsak và Yuri Zhirkov nhằm tăng cường sức mạnh với mục tiêu là vươn ra trời Âu. Xem ra trong tương lai, Anzhi Makhachkala sẽ còn khiến người ta có lắm bất ngờ hơn nữa với tham vọng táo bạo của mình.

  • Như Đạt (Theo Sport/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X