Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anzhi Makhachkala không mơ hão đến chuyện sở hữu Cris Ronaldo

Thứ Ba 11/09/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từ thời điểm Cris Ronaldo nói "tôi buồn" khi không ăn mừng bàn thắng ghi được cho Real Madrid, một loạt tin đồn đã rộ lên về tương lai tiền vệ người Bồ. Trong đó có cả tin Anzhi Makhachkala đang sẵn sàng bỏ "núi tiền" ra chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên, bao nhiêu phần trăm trong đó là sự thật?

Có thể khẳng định ngay tin Anzhi Makhachkala đang có dự định chiêu mộ Cris Ronaldo là sai sự thật, nếu hiểu theo lời khẳng định của Roberto Carlos - hiện đang làm công tác quản lí tại Anzhi Makhachkala. Gia nhập Anzhi Makhachkala từ năm 2011, Roberto Carlos chuyển sang công tác quản lí tại đội bóng nước Nga sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Vì vậy, chắc chắn lời khẳng định của Roberto Carlos ít nhiều cũng là tiếng nói của Anzhi.

Tôi không nói Ronaldo nói dối nhưng nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ không bị sốc.
Kể cả khi Cris Ronaldo không hài lòng với Real Madrid, Anzhi Makhachkala cũng không
mở tưởng đến việc sở hữu tiền vệ này
 

Trên thực tế thì kể cả khi Cris Ronaldo tuyên bố không hề cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid, việc tiền vệ người Bồ Đào Nha rời khỏi sân Bernabeu cũng là rất khó. Tiền lương chỉ là một phần khiến Ronaldo cảm thấy "không được tôn trọng". Vấn đề chính ở đây nằm ở chỗ với một người giàu tham vọng và luôn muốn mình là nhất như Ronaldo, việc luôn thất thế so với Messi hay các cầu thủ Barcelona trong cuộc đua giành quả bóng vàng là điều khó chấp nhận. Ronaldo luôn cho rằng Real Madrid không giành sự hậu thuẫn tối đa cho cầu thủ này trong việc giành giải thưởng danh giá nhất mà một cầu thủ có thể mơ ước, khác với những gì Messi nhận được tại Barcelona.

Thế là Ronaldo làm mình làm mẩy để "dọa" Real Madrid, chứ hiện tại có mấy câu lạc bộ đủ khả năng cả về tài chính lẫn tham vọng như Real Madrid để CR7 về đầu quân. Những đội bóng lắm tiền như Manchester City, Paris Saint Germain hay cả Anzhi đều có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Ronaldo, nhưng sức mạnh cũng như tham vọng lại khó có thể so với Real Madrid. Anzhi cũng hiểu điều đó, thế nên đội bóng nước Nga không thực sự quá mặn mà trong việc theo đuổi Ronaldo bất chấp thái độ làm mình làm mẩy của tiền vệ người Bồ trong những ngày gần đây với Real Madrid.

Roberto Carlos cho biết:" Nhiều người hỏi đến khi nào thì Anzhi Makhachkala chiêu mộ Ronaldo. Tôi xin trả lời là không hề có chuyện này, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Thực tế thì Ronaldo vẫn hạnh phúc tại Real Madrid, kể cả khi cậu ấy không ăn mừng bàn thắng".   

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X