Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony có thể khoác áo Barca ở mùa giải tới

Chủ Nhật 17/03/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Antony nhiều khả năng gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay theo dạng cho mượn.

Antony được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thất bại của MU, anh được đưa về với mức phí 100 triệu euro nhưng không cho thấy khả năng của mình. Hiện tại cầu thủ sinh năm 2000 phải ngồi dự bị, khi được trao cơ hội anh cũng chỉ đem lại sự thất vọng.

Theo báo chí Brazil, CLB Flamengo vừa có những tiếp xúc đầu tiên với MU để hỏi mượn Antony ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Flamengo hiện được dẫn bởi Tite, cựu HLV trưởng đội tuyển Brazil. Đội bóng đỏ - đen có tham vọng chinh phục ngôi vô địch quốc gia lẫn Copa Libertadores.

Antony co the cap ben Barca theo dang cho muon o He 2024

Antony có thể cập bến Barca theo dạng cho mượn ở Hè 2024

Mối quan hệ giữa Tite với Antony, người cho cầu thủ này ra mắt Selecao, là chìa khóa để Flamengo hy vọng đạt thỏa thuận. Tuy nhiên, Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, dù nhận được lời mời của Flamengo và HLV Tite nhưng Antony không có ý định về Brazil. 

Cựu cầu thủ Ajax có kế hoạch tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Nacional cho biết, MU nhận thấy sự quan tâm từ Barca đến Antony, nên không loại trừ khả năng đồng ý với bản hợp đồng cho mượn. Barca cần tiết kiệm ngân sách, cũng như có ý định bán Raphinha. 

Mượn Antony giúp đội bóng xứ Catalan có giải pháp mới mà không phải chi nhiều cho hoạt động chuyển nhượng. Tuy nhiên, Barca sẽ không trả toàn bộ mức lương mà Antony đang nhận ở MU, họ muốn có sự hỗ trợ từ nửa đỏ thành Manchester.

Về phía MU, họ ưu tiên bán đứt Antony để thu về một khoản tiền, qua đó đầu tư vào những thương vụ mới. Tuy nhiên trong trường hợp không nhận được những lời đề nghị phù hợp, để anh ra đi theo dạng cho mượn cũng là một lựa chọn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X